Tin mới

Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy thường xuyên được mỹ nam này 'thả thính'

Chủ nhật, 16/06/2019, 16:13 (GMT+7)

Cùng độc thân, nổi tiếng và giàu có, Hoa hậu Mai Phương Thúy và diễn viên Quốc Trường liên tục được fan 'đẩy thuyền'.

Mới  đây, hoa hậu  Mai Phương Thúy đăng tải hai bức ảnh của mình trong quá khứ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thay vì chọn khoảnh khắc xinh đẹp hút hồn để ôn lại kỷ niệm xưa, Mai Phương Thúy lại tự "dìm hàng" mình với khoảnh khắc đang nói chuyện và nhắm tịt mắt trước ống kính. Sự hài hước đến độ dễ thương của Mai Phương Thúy nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Dù bức ảnh không thực sự xuất sắc nhưng diễn viên Quốc Trường vẫn nhẹ nhàng bình luận vào ảnh của Mai Phương Thúy, không những vậy anh còn vui vẻ khen ngợi “vẫn đẹp và ngây thơ”. Sự “u mê” đến khó tin của Quốc Trường trước bức ảnh nhắm tịt mắt của Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

Quốc Trường vẫn giành lời khen ngợi trước hình ảnh "nhắm tịt mắt" của Mai Phương Thúy.

Đây không phải lần đầu tiên, Quốc Trường và Mai Phương Thúy tương tác trên mạng xã hội. Trước đó, nam diễn viên "Về nhà đi con" từng khen nàng Hậu vẫn tươi khi cô phải thức sớm dậy ghi hình.

Hoặc lần khác, Mai Phương Thúy từng gây xôn xao khi mạnh dạn ''tấn công'' Quốc Trường, thậm chí sau đó cả hai còn hẹn nhau đi ăn chè cực tình cảm. Cụ thể, Mai Phương Thúy là người chủ động làm quen và “thả thính” nam diễn viên với dòng bình luận “Bạn lấy vợ rồi hả?”. Khi Quốc Trường phủ nhận thông tin, cặp trai tài - gái sắc lập tức lên kế hoạch đi ăn chè.

Mai Phương Thúy và Quốc Trường thường xuyên 'thả thính' nhau trên Facebook.

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu rất "lười" tham gia sự kiện, xuất hiện trước đám đông. Tuy vậy, sau nhiều năm, tên tuổi cô vẫn có sức hút với khán giả. Dù vẫn độc thân song hoa hậu 8X bật mí cô được nhiều người đàn ông theo đuổi và chưa bao giờ sống thiếu tình yêu.

Tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và Mai Phương Thuý từng yêu nhau nhưng hiện tại chỉ là bạn bè. Mỗi lần gặp lại, anh vẫn có cảm giác như đang trong một mối quan hệ. Cả hai vẫn giữ tương tác thân thiết trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trượng