Tin mới

Không hở hang như Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang đẹp nền nã trong ngày ra mắt 'đứa con tinh thần'

Thứ năm, 19/11/2020, 12:20 (GMT+7)

Khác với phong cách hở hang, phản cảm của Ngân 98, Yaya Trương Nhi - tình cũ của Lương Bằng Quang diện áo dài nền nã trong buổi ra mắt 'đứa con tinh thần'.

Ngân 98 nổi tiếng là hotgirl đầy thị phi không chỉ có những phát ngôn sốc mà còn liên tục khoe những bức hình phản cảm trên mạng xã hội. Khác với bạn gái mới của Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi cũng từng được biết đến là mỹ nhân nóng bỏng nhưng sau khi bước vào làng giải trí và đặt chân vào nghề diễn viên thì cô nàng đã có phong cách ăn mặc kín đáo và sang trọng.

Yaya Trương Nhi và Ngân 98 liên tục bị so sánh với nhau.

Cùng yêu một người đàn ông nhưng tình mới và tình cũ của Lương Bằng Quang lại có phong cách khác hoàn toàn nhau. Trong khi Ngân 98 liên tục gây thị phi thậm chí còn công khai "đá đểu" trên mạng xã hội thì YaYa Trương Nhi lại rất nhẹ nhàng, chỉ dùng những ngôn từ rất giản dị trên mạng xã hội.

Không cần tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi như cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98, Yaya Trương Nhi vẫn có thể gây dựng được hình ảnh của mình qua hoạt động nghệ thuật.

Yaya Trương Nhi ngày càng lên hương về nhan sắc.

Mới đây, Yaya Trương Nhi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh diện áo dài truyền thống giản dị trong ngày ra mắt bộ phim "Chồng người ta" mà cô có tham gia. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp nền nã trong chiếc áo dài mà Yaya Trương Nhi còn gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Yaya Trương Nhi chia sẻ thông điệp đầy ý nghĩa thông qua sự kiện ra mắt phim mới.

Yaya Trương Nhi xuất hiện trong đêm ra mắt phim "Chồng người ta".

Điều đáng nói là bên cạnh gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa đến cuộc sống mà Yaya Trương Nhi còn bày tỏ tình yêu với nghệ thuật. Tình cũ của Lương Bằng Quang sẵn sàng bất chấp những khó khăn, gian khổ để có thể chinh phục được "đứa con tinh thần" cho riêng mình.

Yaya Trương Nhi phấn đấu để tạo dấu ấn riêng trong nghệ thuật.

Sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi đến nay vẫn độc thân, cô nàng chỉ muốn tập trung để phát triển sự nghiệp và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Thời gian gần đây, Yaya Trương Nhi ngày càng lên hương về nhan sắc cùng phong cách sang chảnh chứ không theo đuổi kiểu phồn thực đến phản cảm của Ngân 98. Từng là kẻ địch khi đấu khẩu với nhau trên mạng xã hội, đến nay mỗi lần một người xuất hiện trên mạng xã hội là người còn lại lập tức sẽ bị "réo tên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news