Tin mới

Không muốn bị tình cũ Lương Bằng Quang 'qua mặt', Ngân 98 tung ảnh 'dằn mặt' nhưng lại nhận 'rổ gạch đá'

Thứ tư, 14/10/2020, 14:13 (GMT+7)

Bất chấp những lời chỉ trích, mỉa mai, hình ảnh mới đây của của Ngân 98 tiếp tục khiến nhiều người 'nhức mắt'.

Nổi tiếng là "nữ hoàng thị phi" khi đánh bóng tên tuổi của mình bằng những hình ảnh khoe thân phản cảm, Ngân 98 tiếp tục "ngựa quen đường cũ" khi đăng tải loạt hình ảnh gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 tiếp tục đăng tải video mặc chiếc váy 2 dây nhưng lại liên tục ưỡn căng người để khoe thân hình của mình.

Ngân 98 khoe hình phản cảm. Ảnh internet

Điều đáng nói là Ngân 98 còn cố tình cúi người xuống để lộ vòng 1 như muốn trào ra khỏi áo khiến nhiều người 'đỏ mặt'. Không chỉ vậy, Ngân 98 còn tiếp tục gây tranh cãi khi có sở thích "thả rông" khiến dân tình "nhức mắt".

Vòng 1 Ngân 98 như muốn trào ra khỏi áo.

Trước đó, Ngân 98 bị chỉ trích vì đi ăn ở nhà hàng cùng người yêu nhưng không mặc áo ngực khiến đôi gò bồng đào o ép trong chiếc áo len mỏng bó sát thậm chí còn lộ nhũ hoa khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh gây tranh cãi của Ngân 98.

Không ít lần bạn gái của Lương Bằng Quang đã nhận"rổ gạch đá" vì ăn mặc phản cảm. Dù liên tục bị chỉ trích nhưng Ngân 98 vẫn bỏ mặc những lời nói và tiếp tục theo đuổi phong cách "thiếu vải" của mình. Cũng chính vì lối sống phóng khoáng, cởi mở, Ngân 98 đã không ít lần khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ không chỉ trang phục hở hang mà còn có những phát ngôn phản cảm.

Thế nhưng cùng liên quan đến Lương Bằng Quang nhưng Yaya Trương Nhi lại liên tục nhận được lời khen về nhan sắc ngày càng lên hương của mình. Không để mình bị thua kém trên đường đua nhan sắc, bạn gái cũ của Lương Bằng Quang đã Giảm cân nhanh chóng. So với Ngân 98 thì Yaya Trương Nhi đúng là một chín một mười.

Tình cũ của Ngân 98 lại nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Trước đây, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi từng có màn đấu khẩu cực gắt trên mạng xã hội chỉ vì một người đàn ông là Lương Bằng Quang. Cả hai không ít lần cà khịa nhau. Thậm chí cô không hài lòng khi một số người dùng hình ảnh của mình để so sánh với Ngân 98 vì cho rằng Ngân 98 và Lương Bằng Quang chỉ là chiêu trò.

Còn Ngân 98 một lần nữa tỏ sự bất chấp, không hề e sợ khi Yaya Trương Nhi tuyên bố sẽ khởi kiện cô tội vu khống đồng thời còn thể hiện thái độ thách thức, ủng hộ việc làm của tình cũ Lương Bằng Quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news