Tin mới

Không muốn chờ đèn đỏ, người đàn ông Trung Quốc kéo đổ cột đèn giao thông

Thứ ba, 11/09/2018, 09:46 (GMT+7)

Sau khoảng 2 phút chờ đèn đỏ, một người đàn ông Trung Quốc đã mất kiên nhẫn, lao ra khỏi xe ô tô và phá đổ cột đèn giao thông.

Sau khoảng 2 phút chờ đèn đỏ, một người đàn ông Trung Quốc đã mất kiên nhẫn, lao ra khỏi xe ô tô và phá đổ cột đèn giao thông.

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng, người đàn ông này đã cãi nhau với bạn mình trước khi lên đường về nhà trong cơn tức giận. Sau đó, anh ta đã “trút giận” lên chiếc cột đèn giao thông “vô tội”.

Cụ thể, anh đã lao ra khỏi xe và lấy đà “vật đổ” cột đèn giao thông xuống đường bằng tay không.

Người đàn ông Trung Quốc hạ "đo ván" cột đèn giao thông và bỏ đi. (Ảnh: cắt từ clip)

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh tượng hy hữu này đã được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Một người dùng bình luận: “Anh ấy làm tất cả những gì mình muốn, nhưng đó chẳng phải sự can đảm gì cả”.

Cũng có một vài người dùng thể hiện sự đồng cảm: “Việc bố trí quá nhiều đèn giao thông là điều bất hợp lý”.

Tuy nhiên, hành động của người đàn ông “giận cá chém thớt” lên cột đèn giao thông này hoàn toàn không đáng được hoan nghênh vì anh ta đã phá hoại của công.

Cảnh sát bắt giữ người đàn ông phá đổ cột đèn giao thông. (Ảnh: cắt từ clip)

Trang Shanghaiist cho biết vụ việc xảy ra vào tháng trước tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Sau khi kéo đổ cột đèn, người này bình thản bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.

Cảnh sát địa phương đã mất 2 tuần để truy tìm danh tính của thủ phạm làm đổ cột đèn. Đó là người đàn ông tên Xin, 36 tuổi, đã bị phạt hành chính và giam giữ trong 5 ngày.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news