Tin mới

Không chịu lập gia đình, Phi Nhung tin tưởng phó thác tương lai cho con gái

Thứ tư, 11/11/2020, 20:18 (GMT+7)

Liên tục giấu diếm danh tính người đàn ông khiến mình mang thai, Phi Nhung không chịu lấy chồng và nhắn nhủ muốn phó thác tương lai của mình bên con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đăng tải hình ảnh con gái ruột trên trang cá nhân kèm theo lời nhắn nhủ đầy tình cảm: "Nước Mỹ cho mẹ cơ hội... nhưng.. tương lai của mẹ thuộc về con...".

Phi Nhung gửi gắm muốn phó thác tương lai của mình cho con gái.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho tình cảm giữa Phi Nhung và con gái ruột dù cách nhau nửa vòng trái đất.

Có thể thấy, con gái Phi Nhung giờ đây đã lớn phổng phao và ngày càng xinh đẹp. Đối với Phi Nhung, con gái chính là món quà lớn nhất và cũng là người quan trọng nhất của cuộc đời mình.

>>>Xem thêm: Phi Nhung công khai về nhà đón người đàn ông đặc biệt: Tá hỏa khi biết danh tính

"Cô bé tóc vàng dễ thương quá à , mong chị hai và bé sớm đoàn viên", "2 mẹ con sắp được gặp nhau rồi nè", "Tương lai của Chị tươi đẹp lắm ... cả hai sắp gặp lại nhau rùi ...", "Mong hai mẹ con chị sớm gặp lại một ngày gần nhất",...nhiều người gửi lời khen đến con gái Phi Nhung và mong 2 mẹ con sớm gặp nhau.

Những bình luận của cộng động mạng dành cho mẹ con Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, con gái Phi Nhung đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ.Đợt dịch Covid-19 xảy ra nên hơn nửa năm nay 2 mẹ con Phi Nhung chưa được gặp nhau. Phi Nhung đã giấu diếm chuyện mang thai rất kỹ kể cả con gái của mình cũng không hề tiết lộ trước công chúng.

Phi Nhung tự hào khoe con gái của mình.

Mãi đến khi lớn và tốt nghiệp, Phi Nhung mới chính thức khoe con gái của mình trên trang cá nhân. Mặc dù đến nay, danh tính của người đàn ông khiến Phi Nhung mang thai vẫn chưa được tiết lộ khiến người hâm mộ tò mò nhưng dường như cuộc sống của 2 mẹ con nữ ca sĩ vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ.

Phi Nhung đợi khi con lớn mới công khai với công chúng dù vẫn giấu kín bố ruột của bé.

Dù đã sang tuổi U50 nhưng Phi Nhung vẫn chưa chịu tiết lộ chuyện lấy chồng. Mỗi lần nhắc đến, Phi Nhung đều muốn dốc hết tâm sức chăm sóc cho con gái ruột cùng các con nuôi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news