Tin mới

Không muốn làm mẹ, cô gái trẻ nhẫn tâm ném con gái mới sinh vào bụi rậm

Thứ sáu, 25/08/2017, 17:00 (GMT+7)

Người mẹ trẻ 21 tuổi nhẫn tâm ném con gái vào bụi cây vì không muốn làm mẹ và không muốn nhìn thấy đứa con của mình.

Người mẹ trẻ 21 tuổi nhẫn tâm ném con gái vào bụi cây vì không muốn làm mẹ và không muốn nhìn thấy đứa con của mình.

Theo Dailymail, người mẹ trẻ có tên là Sidney Woytasczyk, 21 tuổi đã phải ra hầu tòa vì bị buộc tội bỏ con sau khi người này vứt bỏ con gái mới sinh của mình vào bụi hoa gần nhà ở Houston, Mỹ.

Người mẹ bỏ rơi con đang trong phiên tòa xét xử. Nguồn internet

Các công tố viên cho biết bị cáo đã tự sinh con trong nhà bếp, cắt dây rốn và bỏ bé trong bụi hoa để bạn trai cô khỏi hoảng sợ. Sự việc chỉ bị phát giác khi một người qua đường nhìn thấy đứa trẻ tội nghiệp, bị kiến bu quanh người.

Đứa trẻ bị bỏ rơi trong bụi rậm khiến nhiều người xúc động. Nguồn Dailymail

Trong phiên tòa xét xử vào ngày thứ 4 (16/8) vừa qua, người mẹ 21 tuổi nói với các điều tra viên rằng cô không muốn làm mẹ, không muốn nhìn thấy đứa trẻ. Em bé hiện đang được các nhân viên y tế chăm sóc do bị nhiễm khuẩn sau khi người mẹ xé nhau thai ra làm đôi. Bé gái còn có nguy cơ viêm màng não và khó lòng sống sót. 

Cảnh sát cho biết, Woytasczyk nói rằng cô đã hoảng hốt sau khi sinh con vì trước đó cô không hề biết mình đang mang thai. Dây rốn không được cắt đúng cách nên bé gái đã có nguy cơ chảy máu đến chết. Sau khi vứt con vào bụi rậm, người mẹ lau dọn sạch sẽ và bình thản đi vào nhà để... ngủ.

Hiện tại em bé đang trong phòng điều trị đặc biệt tại Bệnh viện Nhi Texas. Em có triệu chứng tim đập nhanh nhưng hiện tình trạng đã ổn định hơn.

Công tố viên cũng cho biết Woytasczyk đã nói việc có con sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa cô vào bạn trai. Skillern, bạn trai của nghi phạm, được xác nhận không biết bạn gái có thai nên được xử không liên quan đến vụ án.

Hiện tại anh ta đang chờ kết quả xét nghiệm ADN để biết chắc mình có phải cha đứa bé hay không. Nếu đúng anh muốn giành quyền nuôi con với mẹ của bạn gái. Tòa án sẽ căn cứ theo luật để quyết định đứa bé thuộc về ai. Hiện tại bé gái vẫn được chăm sóc tại bệnh viện.

Về phần Woytasczyk, cô bị kết tội bỏ con và  gây ra tổn thương thân thể nghiêm trọng. Nếu bị kết án, cô có thể phải lãnh 20 năm tù.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news