Tin mới

Không nể nang gì, Ngân 98 quyết dằn mặt tình cũ của Lương Bằng Quang nhưng lại nhận 'rổ gạch đá'

Thứ năm, 08/10/2020, 14:43 (GMT+7)

Không để tình cũ của Lương Bằng Quang vượt mặt về nhan sắc, Ngân 98 lập tức có hành động nhưng lại gây tranh cãi nhiều.

Mới đây, bạn gái cũ của Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi tung bức ảnh đẹp chứng minh nhan sắc ngày càng lên hương của mình. Không để mình bị thua kém trên đường đua nhan sắc, Yaya Trương Nhi đã Giảm cân nhanh chóng.  So với Ngân 98 thì Yaya Trương Nhi đúng là một chín một mười.

Tình cũ Lương Bằng Quang đăng hình đẹp hậu giảm cân trên mạng xã hội

Ngay lập tức, không chịu thua kém, Ngân 98 - "hotgirl ngực khủng" có có buổi  livestream trò chuyện cùng dân tình trên trang cá nhân. Cũng như mọi lần, Ngân 98 luôn diện những trang phục khoe được hết ngực khủng của mình.

Ngân 98 cũng nhanh chóng xuất hiện trên livestream.

Thế nhưng, mới đây, cô còn bị dân mạng soi ra chuyện đi ăn ở nhà hàng cùng người yêu nhưng không mặc áo ngực khiến đôi gò bồng đào o ép trong chiếc áo len mỏng bó sát thậm chí còn lộ nhũ hoa khiến nhiều người bức xúc.

Nhưng cách ăn mặc của Ngân 98 lại nhận nhiều "gạch đá".

Trái với Yaya Trương Nhi, Ngân 98 từ khi yêu Lương Bằng Quang luôn xuất hiện trong ngập scandal. Thế nhưng, bất chấp những lời chỉ trích, Ngân 98 vẫn mặc kệ và vẫn sống theo cách của mình.

Có thể nói, tình cũ và tình mới của Lương Bằng Quang cho đến nay vẫn là những đối thủ "không đội trời chung" với nhau. Sau thời gian đấu tố nhau trên mạng xã hội, Ngân 98 và tình cũ của Lương Bằng Quang thường không xuất hiện chung trong một sự kiện. Trong khi Lương Bằng Quang vui bên duyên mới thì Yaya Trương Nhi vẫn chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news