Tin mới

Không né tránh, Khổng Tú Quỳnh nói về khoảnh khắc mặt đối mặt Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 27/11/2019, 11:18 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh không né tránh mà sẵn sàng nói về cảm xúc trong khoảnh khắc gặp lại người cũ - Ngô Kiến Huy.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khổng Tú Quỳnh đã thẳng thắn chia sẻ khoảnh khắc gặp lại Ngô Kiến Huy sau thời gian chia tay tại đám cưới Đông Nhi. Giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" thừa nhận, khi chạm mặt tình cũ, cô cũng có cảm xúc nhưng không biết gọi tên nó là cảm xúc gì. Không chỉ vậy, Khổng Tú Quỳnh còn khẳng định, sẽ không ngại mặt đối mặt với người cũ nếu gặp lại.

Khổng Tú Quỳnh chạm mặt Ngô Kiến Huy trong đám cưới Đông Nhi. Ảnh internet

Trước đó, phía quản lý của Ngô Kiến Huy cũng vô tình tiết lộ mối quan hệ giữa nam ca sĩ và Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay. Theo đó, cả hai chia tay trong văn minh và vẫn là bạn bè tốt của nhau. Minh chứng rõ nhất chính là việc chàng Bắp công khai ủng hộ và chia sẻ MV mới của Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Công chúng đã từng hi vọng, cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, tình yêu của họ đã dừng lại ở những khoảnh khắc đẹp nhất. Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy chính thức quay trở lại làng nhạc với "Truyền thái y" và sau đó không lâu, Khổng Tú Quỳnh cũng có màn comeback với "Mãi mãi là một lời nói dối". Cả hai đều gặt hái được những thành công sau nhiều năm quay trở lại làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news