Tin mới

Đã có ông chồng đẹp trai, chiều vợ nhưng Thủy Tiên vẫn công khai mê mẩn người đàn ông này

Thứ sáu, 09/10/2020, 13:41 (GMT+7)

Không phải Công Vinh, Thủy Tiên vừa có màn công khai thể hiện sự yêu thích đến một tài tử người Mỹ.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Bên cạnh nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 3 người được chía sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên có những màn trêu đùa nhau khiến công chúng vô cùng thích thú và ngày càng ngưỡng mộ.

Không ngần ngại ông xã Công Vinh, Thủy Tiên mới đây đã công khai thể hiện sự mến mộ với nam tài tử Wentworth Miller. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh của diễn viên Vượt ngục cùng chú thích "Trai đẹp của tôi".

Thủy Tiên công khai thể hiện sự yêu thích của mình với Wentworth Miller

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên đăng ảnh một người đàn ông khác lên mạng xã hội và bày tỏ tình cảm yêu mến đến vậy. Nữ ca sĩ còn gọi Wentworth Miller bằng danh xưng “trai đẹp của tôi” chứng tỏ sự yêu thích của cô dành cho nam diễn viên rất lớn. Tuy nhiên, dường như vì thần tượng đã xuống sắc đi nhiều nên nữ ca sĩ đã bày tỏ sự tiếc nuối với vẻ nam tính, điển trai một thời của Wentworth Miller.

Trước đó, Công Vinh từng tiết lộ vợ mình rất thích trai đẹp, cầu thủ cô yê thích không phải là ông xã mà là David Beckham.

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Gia đình Công Vinh và Thủy Tiên vẫn được coi gia đình kiểu mẫu trong showbiz Việt. Công Vinh một thời từng là cầu thủ Việt tài năng, tâm lý, yêu chiều vợ con, còn Thủy Tiên là hình mẫu phụ nữ của gia đình, vừa đảm đảm, tháo vát lại có sự nghiệp âm nhạc thành công.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc mĩ mãn bên nhau, hai vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên còn lưu lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bởi nhiều hành động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Hai vợ chồng thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân trong hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news