Tin mới

Không phải 14 tỷ, số tiền Đông Hùng phải trả nợ cho mẹ lớn hơn nhiều lần

Thứ năm, 31/08/2017, 09:32 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ số tiền khổng lồ mà ca sĩ Đông Hùng phải trả nợ cho mẹ lên tới 28 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ số tiền khổng lồ mà ca sĩ Đông Hùng phải trả nợ cho mẹ lên tới 28 tỷ đồng.

Mới đây, Đông Hùng khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả thương xót khi tiết lộ cánh tay bị thương do xô xát với những chủ nợ của mẹ. Nam ca sĩ đang phải trả nợ cho mẹ hàng tỷ đồng do bà làm ăn thua lỗ và đi vay lãi. 

Việc lến tiếng của Đông Hùng gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía dư luận khi không ít ý kiến cho rằng Đông Hùng đang mượn sự việc trả nợ cho mẹ để PR cho bản thân.

Đông Hùng chia sẻ hình ảnh bàn tay bị chém rướm máu trên trang cá nhân.

Từng rơi vào hoàn cảnh đi trả nợ cho mẹ, Mr Đàm đã viết status dài gửi Đông Hùng trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn tỏ ra bức xúc trước những bình luận cay nghiệt mà dư luận dành cho Đông Hùng. 

"Chỉ có khi nào bị rách áo thì mới biết thương người rách. Những lời cay nghiệt và độc địa nói cho sướng cái miệng họ thì đừng thèm quan tâm Đông Hùng ạ!

Có lẽ số phận họ may mắn nên "chưa" họ bị rơi vào cảnh phải nai lưng ra trả nợ nần cho người thân hết năm này qua năm khác. Trong khi mình chưa từng nhìn thấy đồng tiền nợ đó một lần nào

Đọc tin nhắn mà thương: "Anh lớn ơi! Em mới có 24 tuổi mà phải gánh nợ 28 tỷ trong 5 năm qua! Em mệt rồi. Sao Anh lại chịu được 30 mấy năm vậy!".

Nè! Khẩu nghiệp đó mấy cưng! Ai mà muốn tìm sự nổi tiếng bằng một hình ảnh, một câu chuyện xấu hổ như thế! Đừng có suy bụng ta ra bụng người! Anh ủng hộ em công khai! Như Anh đã từng!

Vì những người đó không bao giờ hiểu và cảm nhận cùng chúng ta những nỗi ê chề, buồn bã, căng thẳng, áp lực, nhục nhã, không khí gia đình như đám ma, uy tín bị hoen ố, sự bất an dành cho con em và bản thân.

Chủ nợ thì đến tận nhà chửi bới la lối, dán giấy đòi nợ trước cửa, ném mắm tôm, dầu nhớt vào nhà. Hàng xóm láng giềng cười chê, rồi mình phải lao ra đường vác trên vai những nỗi buồn đó làm các kiểu sao cho ra tiền rồi mang về dâng nộp cho các chủ nợ.

Từng lâm vào cảnh trả nợ cho mẹ, chính vì vậy Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thương Đông Hùng.

Không bao giờ có được một cái Tết bình yên, không bao giờ có được một bữa cơm ấm êm như bao gia đình khác! Dễ quá mà! Sao tui không có??!

Tất cả là giả tạo hết! Phải giả bộ vui. Phải giả bộ ấm êm. Có mấy ai hiểu được ngọn ngành của những nỗi khổ tâm của mình đâu? Ngoại trừ những anh chị bạn bè chí thân sống chết với mình.

Những người không hiểu và không cùng quan điểm thì cũng không cần gặp họ trong đời mình. Thực tế là mình và họ không cần gặp nhau. Cái mình cần là cảm thông - thấu hiểu - dừng lại.

Mặc kệ mấy cái miệng nhẫn tâm kia em nhé! Mọi người luôn bên em! Còn phương pháp thế nào anh sẽ inbox với em".

Cuối năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến khán giả bất ngờ khi nức nở khóc kể về nỗi tủi nhục mà anh chịu đựng trong thời gian dài. Mẹ anh thường xuyên mượn danh con trai để đi vay tiền bạn bè, người hâm mộ. Nhiều năm trời, Mr Đàm phải đi hát cật lực để trả nợ hơn 20 tỷ đồng cho mẹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news