Tin mới

Không phải bạn bè cũng chẳng còn cho "tag", mối quan hệ của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã đi đâu về đâu rồi?

Thứ tư, 05/12/2018, 21:40 (GMT+7)

Từng là đồng nghiệp thân thiết, thế nhưng có vẻ như bây giờ Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh gần như chẳng còn liên hệ gì với nhau trên MXH lẫn đời thực.

Từng là đồng nghiệp thân thiết, thế nhưng có vẻ như bây giờ Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh gần như chẳng còn liên hệ gì với nhau trên MXH lẫn đời thực.

Sau khi Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh tuyên bố ly hôn, không chỉ có 2 nhân vật chính được chú ý mà một người tưởng như chẳng hề liên quan cũng bị lôi vào cuộc là Bảo Anh. Trong vụ lùm xùm này, Bảo Anh xuất hiện với lời đồn là người thứ 3 khiến cho cặp vợ chồng nổi tiếng này phải mỗi người một lối đi riêng.

Câu chuyện tưởng như đã im ắng thì sáng ngày 5/12 vừa qua, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng sau 2 tháng im lặng. Không chỉ có thế cô còn công khai đoạn tin nhắn của mình và Phạm Quỳnh Anh như là để khẳng định không có chuyện như lời đồn.

Chia sẻ của Bảo Anh và đoạn tin nhắn của cô với Phạm Quỳnh Anh.

Đáng chú ý, trong chia sẻ của mình, Bảo Anh còn tag (đánh dấu) thẳng tên Facebook của Nguyễn Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh để chắc chắn rằng 2 người này có thể đọc được. Chính hành động này đã khiến dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra điều kỳ lạ. Dù được tag nhưng cả Quang Huy lẫn Phạm Quỳnh Anh đều không cho phép bài viết của Bảo Anh xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Phát hiện của một dân mạng tinh ý.

Phạm Quỳnh Anh không cho phép bài viết của Bảo Anh xuất hiện trên trang cá nhân của mình trong khi đó vẫn để bài viết của người khác trên dòng thời gian.

Trước đó, khán giả đã nhận ra chủ nhân ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng" và Phạm Quỳnh Anh đã chính thức hủy kết bạn trên trang cá nhân. Điều đặc biệt là Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng là hai người bạn khá thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống. Mọi hoạt động của đối phương đều được cả hai ủng hộ nhiệt tình.

 
Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã hủy kết bạn trên Facebook khá lâu dù trước đó cả 2 là bạn bè thân thiết từ công việc đến ngoài đời.

Trên MXH không còn liên hệ đã đành, khi cùng xuất hiện trong một sự kiện gần đây của NTK Chung Thanh Phong, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh cũng chẳng hề có một bức ảnh chung nào. 

Hiện tại, sau khi Bảo Anh công khai chia sẻ câu chuyện, cả phía Quang Huy lẫn Phạm Quỳnh Anh đều chưa có động thái phản hồi hay ý kiến gì.

Miss Hóng

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh