Tin mới

Không phải Chi Dân, đây mới là người có nhiều hành động thân mật với Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ sáu, 08/05/2020, 11:32 (GMT+7)

Những hành động thân mật của Ninh Dương Lan Ngọc với người đàn ông này làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị đồn hẹn hò với Chi Dân nhưng nữ diễn viên lại luôn có hành động phủ nhận.

Ngoài Chi Dân thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị đồn hẹn hò với diễn viên Liên Bỉnh Phát sau khi cả hai cùng tham gia gameshow Chạy đi chờ chi. Cả hai có nhiều hành động thân mật với nhau làm dấy lên tin đồn có quan hệ tình cảm.

Những hành động thân mật của Liên Bỉnh Phát và Ninh Dương Lan NGọc làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, mới đây, trong một chương trình "Nói đi ngại gì", nam diễn viên "Song Lang" đã có nhiều tiết lộ về mối quan hệ của mình với Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước những tin đồn hẹn hò, Liên Bỉnh Phát thẳng thắn thừa nhận chuyện anh thấy ngại khi bị ghép đôi với Ninh Dương Lan NGọc thậm chí là tin đồn cặp kè. Anh không hiểu vì sao mình bị gán ghép với nàng "Ngọc nữ" như vậy.

Trước việc bị ghép đôi, Liên Bỉnh Phát đã lên tiếng giải thích.

Tuy nhiên, việc ghép đôi trong làng giải trí là chuyện bình thường, do đó, nam diễn viên cũng mặc kệ những tin đồn này vì tùy từng quan điểm của mỗi người. Anh mong mọi người nên tập trung vào công việc của anh mà không phải quan tâm đến đời tư.

Ngoài việc phủ nhận chuyện hẹn hò cũng Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát cũng khẳng định chuyện tình cảm vẫn chưa có người yêu. Nếu có, anh sẽ chọn thời điểm công khai còn hiện giờ vẫn đang tập trung vào công việc.

Nói đến mẫu bạn gái lý tưởng, Liên Bình Phát tiết lộ rằng anh thích phụ nữ hơi lui về phía sau, đầm tính, mạnh mẽ bên trong và không được lộ ra ngoài. Đặc biệt là người phải thấu hiệu được nam diễn viên. Cũng mong muốn tìm được người phụ nữ có ngoại hình tóc dài, mắt to, mặt trái xoan nhưng đó chỉ là một phần thôi còn nếu anh thích thì sẽ không quan tâm đến ngoại hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news