Tin mới

Không phải Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc 'lấy chồng' giới siêu giàu

Thứ ba, 05/11/2019, 14:30 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ "làm dâu" nhà một đại gia siêu giàu thuộc giới thượng lưu ở Huế.

Sau bao nhiêu ngày ấp ủ, cuối cùng những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc làm dâu tại một gia đình thượng lưu ở Huế trong "Giá già lắm chiêu 3" đã chính thức ra mắt.

Trong phim gia đình chồng của Ninh Dương Lan Ngọc thuộc hàng siêu giàu, sống trong một biệt phủ xa hoa. Làm dâu chốn hào môn, Lan Ngọc còn có một bà mẹ chồng cũng siêu giàu do NSND Lê Khanh đảm nhận vai diễn này.

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức "làm dâu" chốn hào môn. Ảnh internet

Được biết, tất cả đồ đạc trong nhà đều là những món đồ đắt đỏ, cầu kỳ mang phong cách pha trộn Indochine (Đông Dương). Được quay tại rất nhiều biệt thự lớn ở thành phố Huế kết hợp thêm những bối cảnh nội quay tại các khách sạn 5 sao Sài Gòn thể hiện độ chịu chơi, phù phiếm của các nhân vật.

Khung cảnh bên trong biệt phủ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, vào vai cô con dâu quý tộc, Ninh Dương Lan Ngọc được tạo hình chỉnh chu, khoác lên mình những bộ tranh phục đắt tiền. Với những hình ảnh được hé lộ, khán giả háo hức chờ đợi ngày phim được công chiếu.

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, chiều sâu.

Dù nổi tiếng, tính cách vui vẻ nhưng đời tư của Ninh Dương Lan Ngọc lại khá kín. Thời gian vừa qua, cô bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại cùng một địa điểm. Hiện tại, cả hai chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news