Tin mới

Phi Nhung tiếc nuối, bất lực trước sự 'vô tình' của 'thế lực vô hình' đã khiến mình thay đổi

Thứ bảy, 10/10/2020, 09:12 (GMT+7)

Nhìn lại khoảnh khắc khi còn thanh xuân, Phi Nhung bất lực trước sự tàn nhẫn của thời gian đã khiến mình thay đổi quá nhiều.

Cách đây không lâu, Phi Nhung chia sẻ lại khoảnh khắc khi còn trẻ và hình ảnh hiện tại. Nhìn sự đổi thay giữa quá khứ và hiện tại, Phi Nhung xót xa và bất lực trước sự tàn nhẫn của thời gian đã khiến cô không thể níu giữ.

Phi Nhung nuối tiếc, bất lực trước sự tàn nhẫn của thời gian. Ảnh internet

Phi Nhung bày tỏ sự nuối tiếc về một thời thanh xuân rực rỡ và xinh đẹp. Không thể phủ nhận, khi còn ở độ tuổi đôi mươi, giọng ca "Bông điên điển" vô cùng xinh đẹp. Khuôn mặt với nét đẹp lai tây, mắt to, sống mũi cao, mặt trái xoan gần như hoàn hảo của Phi Nhung khiến ai nấy xuýt xoa.

Nhan sắc một thời khiến nhiều người mê mẩn của Phi Nhung. Ảnh internet

Quãng thời gian thanh xuân ấy cũng là lúc sự nghiệp rực rỡ nhất của Phi Nhung. Và đó cũng là thời điểm nữ ca sĩ đối mặt với sóng gió tình ái. Sau đó không lâu, Phi Nhung một mình giấu chuyện mang thai, sinh con trong bí mật. Chuyện Phi Nhung có con gần như là điều không một ai biết đến. Nữ ca sĩ một mình chấp nhận gian khó để giấu bí mật này.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung so với độ tuổi của mình. Ảnh internet

Cho đến khi con gái đã bước qua tuổi 18, Phi Nhung mới khiến công chúng ngã ngửa khi công khai sự thật này. Con gái Phi Nhung cũng sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Wendy Phạm hiện đang sống và làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ.

>> Xem thêm: Sau 5 năm kết hôn, Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh đứng trước nguy cơ bên 'bờ vực thẳm'

Sau nhiều vất vả từ chuyện kiếm tiền nuôi các con đến sự nghiệp, Phi Nhung giờ đã có thể tự cho bản thân thư giãn thay vì lao vào công việc. Nữ ca sĩ dù ở độ tuổi U50 nhưng vẫn rất trẻ trung, quyến rũ. Đặc biệt là sau quá trình tập luyện, Phi Nhung khiến hội chị em mê mẩn vì sở hữu sắc vóc thon gọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news