Tin mới

Không phải chồng đại gia, em gái tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ người đàn ông quyền lực đằng sau

Thứ tư, 24/06/2020, 14:00 (GMT+7)

Không phải chồng Chính Chu, em gái tỷ phú Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương tiết lộ danh tính người đàn ông quyền lực nhất đời mình, âm thầm đứng sau hỗ trợ.

Mới đây, Ca sĩ Hà Phương đã chia sẻ niềm tự hào và hạnh phúc về người đàn ông quyền lực của đời mình. Người mà luôn đứng sau âm thầm bảo vệ, che chở và sẵn sàng bao dung với Hà Phương. Người mà em gái tỷ phú Cẩm Ly nhắc đến không ai khác chính là bố ruột của mình.

Ca sĩ Hà Phương dành lời ngọt ngào cho người đàn ông quyền lực của đời mình. Ảnh internet

Bà xã Chính Chu bày tỏ: "Cha là bắt đầu cho nguồn gốc, lý tưởng và tương lai. Mẹ là bắt đầu cho sự sống, tình yêu và hạnh phúc. Bố đã nói con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho bố. Và bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con. Love you".

Nhạc sĩ Quang Hiển bên con gái Minh Tuyết. Ảnh internet

Cùng với đó, em gái Cẩm Ly chia sẻ hình ảnh đầy phong độ của người đàn ông quyền lực đời mình. Được biết, thân sinh của ca sĩ Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết là nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Ông chính là người truyền cảm hứng cho bộ ba chị em tài năng này đến với âm nhạc. Yêu âm nhạc từ bé nhưng gia cảnh nghèo khó khiến ông không có nhiều điều kiện để thực hiện ước mơ của mình. Và đến nay, các cô con gái của nhạc sĩ Quang Hiển đã viết tiếp ước mơ còn dang dở của cha.

Ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết. Ảnh internet

>> Xem thêm: Em trai Xuân Hinh xót xa với hình ảnh tiều tụy, đơn độc của ca sĩ Hồ Phàm trong viện

Nếu như Cẩm Ly, Hà Phương theo đuổi dòng nhạc dân gian, trữ tình theo phong cách của bố thì em gái Minh Tuyết lại đi một hướng khác và khẳng định được vị thế của bản thân. Ba nữ ca sĩ là niềm tự hào của nhạc sĩ Quang Hiển. Đến nay, ca sĩ Hà Phương dù bận rộn công việc kinh doanh bên Mỹ nhưng cô vẫn duy trì niềm đam mê âm nhạc. Trong số 3 chị em gái, Hà Phương là người được xem thành đạt nhất khi cùng chồng Chính Chu sở hữu khối tài sản tỉ đô cùng bất động sản khủng. Nữ ca sĩ thường xuyên về Việt Nam thăm gia đình và làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news