Tin mới

Không phải chồng, lộ diện người đàn ông công khai ôm vai bá cổ Tăng Thanh Hà

Chủ nhật, 22/12/2019, 13:06 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khoe ảnh cùng với người đàn ông đã gắn bó với cô suốt 10 năm qua khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe bức ảnh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ chú ý. Theo đó, 2 người đàn ông chụp cùng với nữ diễn viên là ông xã Louis Nguyễn và người bạn thân kiêm quản lý Trần Quang Tuyến. Được biết, 2 người đã hộ tống nàng ngọc nữa ra Hà Nội với một dự án kinh doanh mới. Sự xuất hiện của 2 người đàn ông này trong một khung hình khiến Cộng đồng mạng rất thích thú.

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh chụp chung với ông xã và Trần Quang Tuyến

Trần Quang Tuyến là người vô cùng thân thiết đã đồng hành cùng Tăng Thanh Hà suốt 10 năm qua. Anh chính là sylist, đứng sau thành công và tạo nên thương hiệu của nữ diễn viên. Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Tăng Thanh Hà và Trần Quang Tuyến có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Không chỉ đồng hành trong nghệ thuật, Quang Tuyến còn giúp đỡ nữ diễn viên trong các công việc cá nhân và sự nghiệp kinh doanh. Người đàn ông này giúp đỡ Hà Tăng tỏa sáng bất cứ nơi nào khi tham gia các sự kiện. Ngoài ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà chỉ công khai hẹn hò, ôm vai bá cổ với Trần Quang Tuyến.

Trần Quang Tuyến là người đàn ông đứng sau thành công của Hà Tăng suốt 10 năm qua

"Ngày xưa ổng cứ đòi nghỉ chơi mình hoài, mình phải gọi ông í ra nói chuyện rằng trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu, nên đừng bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ chơi em. Mà thật sự mình cũng hay nói xấu ông í lắm, mà mình nói thôi chứ ai mà nói thì mình bênh", Tăng Thanh Hà tâm sự về Trần Quang Tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news