Tin mới

Không phải chuyện tình cảm với Quốc Trường, đây mới là điều khiến Midu mất ngủ

Thứ năm, 02/01/2020, 10:44 (GMT+7)

Midu chia sẻ mất ngủ sau khi lần đầu 'dấn thân' vào con đường làm ca sĩ của mình mà không phải chuyện tin đồn hẹn hò cùng Quốc Trường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ niềm vui khi sản phẩm đầu tay của mình đạt được hơn 3 triệu view sau hơn 2 ngày ra mắt.

"Nhớ tối hôm trước còn hồi hộp mất ngủ vì không biết MV mình làm ra có ai xem không ? Rồi người ta xem xong người ta có chê không ? Rất nhiều hoài nghi và nhiều câu hỏi ...

Vậy mà giờ nhìn con số 3 triệu view vẫn còn chưa dám tin là mình làm được, dù hôm nay mọi người đi chơi lễ nên view không tăng nhiều như hôm qua . Giờ chỉ biết cám ơn những ai luôn yêu thương ủng hộ mình và mong MV được vào top cho năm mới cả ekip cùng nhau ăn mừng", Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Midu chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Midu thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Midu sau thành công đầu tay này.

Đây là lần đầu tiên Midu dấn thân sang con đường ca sĩ sau khi thành công với diễn xuất của mình.

Thời gian gần đây, Midu thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình đồng thời cũng khiến nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn tài năng và sự tài giỏi của mình. Bên cạnh việc thành công về sự nghiệp, Midu cũng thu hút sự chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò cùng diễn viên Quốc Trường.

Midu và Quốc Trường phủ nhận chuyện hẹn hò.

Cả hai thường xuyên bị phát hiện "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Thậm chí còn hình ảnh đi ăn cùng nhau cũng bị cư dân mạng chụp được. Tuy nhiên, sau đó, Midu và Quốc Trường đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hèn hò và khẳng định họ chỉ là bạn bè. Thế nhưng, mặc người trong cuộc phủ nhận, người hâm mộ vẫn tích cực "đầy thuyền" cặp đôi này.

https://www.Facebook.com/photo.php?fbid=10157701094090967&set=a.375457580966&type=3&theater

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Quốc Trường