Tin mới

Không phải Công Phượng hay Quang Hải, chuyên gia Thái Lan e ngại khi nhắc đến cầu thủ này

Thứ năm, 22/08/2019, 09:50 (GMT+7)

Sau khi biết được danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sắp tới, nhiều chuyên gia nước này tỏ ra ái ngại với sự trở lại của một cái tên.

Trong bản danh sách sơ bộ gồm 26 cầu thủ bị rò rỉ mới đây, HLV Park Hang Seo đã điền tên nhiều cầu thủ mới được gọi lên ĐT Việt Nam. Trong số đó có cả những cựu binh như tiền đạo Văn Quyết. Cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam đã không được triệu tập từ sau chức vô địch AFF Cup 2018 và nhận phải rất nhiều dấu hỏi về phong độ cũng như sự phù hợp.

Nếu được gọi lên tuyển lần này, Văn Quyết sẽ có lần trở lại ĐTQG kể từ AFF Cup 2018. Ảnh: Internet

Tuy nhiên Văn Quyết đã xóa tan mọi nghi ngờ đó bằng một màn trình diễn rất thuyết phục trong màu áo Hà Nội FC trong thời gian qua. Việc Văn Quyết xuất hiện trên tuyển đã khiến các chuyên gia Thái Lan tỏ ra lo ngại.

BLV của Thái Lan, Barley Jaroencher đánh giá Văn Quyết là sự bổ sung cực kì chất lượng cho ĐT Việt Nam. Anh là mẫu cầu thủ có kinh nghiệm và hiểu rõ ĐT Thái Lan. BLV này cảm thấy kì lạ khi Văn Quyết vắng mặt tại Asian Cup và King's Cup vừa qua. Barley Jaroencher cho rằng đây chính là mối nguy lớn nhất mà ĐT Thái Lan cần đề phòng.

Việc Văn Quyết trở lại có thể khiến HLV Park Hang Seo phần nào yên tâm hơn. Đội trưởng của Hà Nội FC có thể chơi ở nhiều vị trí, đặc biệt là hành lang cánh trái do Phan Văn Đức để lại sau khi cầu thủ người Nghệ An gặp chấn thương.

Sự trở lại của Văn Quyết khiến các chuyên gia Thái Lan phải dè chừng. Ảnh: Internet

Hiện tại Văn Quyết đang cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu gặp Atlyn Asyr tại lượt về AFC Cup 2019. Nếu góp mặt trong danh sách sơ bộ, Văn Quyết cùng nhiều tuyển thủ khác của CLB Hà Nội sẽ phải lên tập trung muộn hơn vì quãng đương di chuyển rất dài từ Turkmenistan về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news