Tin mới

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm lộ clip bên người đàn ông giấu mặt gây tò mò

Thứ hai, 16/12/2019, 11:00 (GMT+7)

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm khiến cư dân mạng tò mò khi xuất hiện trong clip cùng một người đàn ông giấu mặt, danh tính khiến cư dân mạng bất ngờ.

Vừa qua, Mỹ Tâm khiến cư dân mạng xôn xao khi tung clip xuất hiện bên người đàn ông giấu mặt. Được biết, "họa mi tóc nâu" làm clip này để chúc mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt này. Trong clip, cả hai đội mũ phớt và giấu mặt khiến cư dân mạng tò mò.

Ngay lập tức, cộng đồng fan của Mỹ Tâm truy tìm danh tính người đàn ông này. Có người cho rằng là Mai Tài Phến, có người cho rằng Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, cuối cùng, mọi thắc mắc được giải đáp, người đàn ông đặc biệt này chính là Khắc Hưng.

Khắc Hưng chính là người đàn ông giấu mặt trong clip. Ảnh internet

Bên dưới bài viết, Khắc Hưng đã bình luận và gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâm: "Em cảm ơn chị thân yêu của em. Thực sự không biết nói gì hơn ạ, chỉ biết cảm ơn chị thôi". Khắc Hưng là nam ca sĩ đã đem đến nhiều bản hit cho giọng ca gốc Đà Nẵng suốt thời gian qua.

Nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng cũng thở phào khi biết được người đàn ông kia chỉ là người em thân thiết của Mỹ Tâm. Nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm liên tục được fan se duyên với nhau. Trước đây, "ông hoàng nhạc Việt" từng tỏ tình với Mỹ Tâm trên sân khấu nhưng đã bị cô từ chối. Tuy nhiên, không vì thế mà giọng ca "Vợ tương lai" bỏ cuộc. Nam ca sĩ luôn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm còn dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn và Mai Tài Phến. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, đến nay, ai là người tình thật sự của Mỹ Tâm vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news