Tin mới

Không phải Đen Vâu, hoá ra đây mới là bạn trai giấu mặt của H'Hen Niê

Thứ năm, 02/01/2020, 20:21 (GMT+7)

Sau nhiều nghi vấn và loạt bằng chứng cho thấy người đàn ông mà H'Hen Niê đang hẹn hò thật sự là nhiếp ảnh gia T.K., bạn thân của rapper Đen Vâu.

Tối 1/1, H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh khiến nhiều người cho rằng cô đang tỏ tình với bạn trai. Thông qua chức năng story (bài đăng sẽ biến mất sau 24 giờ), hoa hậu 28 tuổi đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim.

Động thái này tiếp tục khiến đông đảo khán giả cho rằng cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm cực ngọt ngào tại quê hương của hoa hậu H'Hen Niê.

Fans cho rằng đây chính là chữ cái đầu tên của H'Hen Niê và bạn trai. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của bạn trai tin đồn của cô cũng có chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau".

Trước những bàn tán, nghi vấn, cả 2 đều im lặng và chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ.

Trước đó, mỹ nhân Ê-đê không ngần ngại tiết lộ chuyện đã có bạn trai. Người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 28 tuổi.

Tất cả fan đã nhầm vì cứ nghĩ H’Hen Niê với Đen Vâu là một cặp.

Từ đó, tin đồn H’Hen Niê đang bí mật hẹn hò với bạn thân rapper Đen Vâu nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều khán giả bàn tán. Nhiều người bắt gặp H'Hen Niê và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

H'Hen Niê và Đen Vâu làm fan muốn chèo thuyền nhiệt liệt, ai ngờ... cả 2 đã bẻ lái xuất sắc.

Không chỉ thường xuyên đăng ảnh trùng khớp cả về thời gian và địa điểm, Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2017 còn khá quan tâm, đồng thời ấn like hầu hết ảnh trên Instagram của Tuankhoi. Ngược lại, Tuankhoi cũng tương tác với tài khoản của cô nhiều lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news