Tin mới

Không phải do chuyên môn, đây mới là lý do Mạc Hồng Quân bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/10/2019, 18:45 (GMT+7)

Mạc Hồng Quân được kì vọng sẽ là chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Vì vậy thông tin tiền vệ này bị loại khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ.

Chiều ngày 4/10, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới gặp các đối thủ Malaysia và Indonesia. Trong số 9 cầu thủ bị loại, rất nhiều trường hợp để lại tiếc nuối cho NHM. Những Xuân Trường, Võ Huy Toàn đều gặp phải chấn thương trong quá trình tập luyện và không thể tiếp tục khoác áo đội tuyển trong 2 trận đấu sắp tới.

Xuân Trường sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, việc tiền vệ Mạc Hồng Quân bị loại cũng không khỏi khiến các CĐV bất ngờ. Được biết Mạc Hồng Quân là con bài chiến thuật mà HLV Park Hang Seo dự định đẩy lên đá tiền đạo cắm. Chân sút của Than Quảng Ninh nhận được kì vọng rất lớn trong bối cảnh Anh Đức đã luống tuổi còn những cái tên khác chưa đem đến sự yên tâm.

Theo Trí Thức Trực Tuyến, việc Mạc Hồng Quân bị loại không nằm ở lý do chuyên môn. Trong chia sẻ mới đây, HLV Mai Đức Chung, người có mối quan hệ thân thiết với Hồng Quân, đã tiết lộ: "Tôi cũng thường xuyên hỏi thăm Mạc Hồng Quân. Vừa qua, tôi được biết cậu ấy bị chấn thương cơ háng. Tôi nghĩ rất là tiếc. Vì vừa qua, ông Park cũng rất kỳ vọng vào cậu ấy trong lúc chúng ta đang thiếu tiền đạo".

"Quân tập luyện tốt, tích cực. Bản thân tôi cũng rất trông chờ vào cậu ấy trong bối cảnh Anh Đức đã lớn tuổi, chấn thương lại chưa hồi phục hoàn toàn".

Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, Mạc Hồng Quân bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì gặp phải một chấn thương. Ảnh: Internet

Với việc Mạc Hồng Quân rời đội tuyển, HLV Park Hang Seo đang có trong tay những tiền đạo cắm trẻ tuổi. Đó là  Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương). Trong đó, Tiến Linh và Việt Phong là 2 cái tên được đôn từ đội U22 Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news