Tin mới

Không phải Hà Hồ, mỹ nhân này mới là người đau khổ nhất khi nhà đại gia kim cương đoàn tụ

Thứ năm, 10/01/2019, 19:30 (GMT+7)

Ngay khi hình ảnh đại gia kim cương cùng người vợ Vân Anh và các con quây quần thì Maya lại đang tải dòng trạng đầy u buồn trên trang cá nhân.\n 

Ngay khi hình ảnh đại gia kim cương cùng người vợ Vân Anh và các con quây quần thì Maya lại đang tải dòng trạng đầy u buồn trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Maya bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy cảm thán nói về việc cưới hụt nhiều lần và khẳng định đám cưới là bữa tiệc xa xỉ: "Cho đến bây giờ thì mình đã không còn mắt chữ A ,miệng chữ O mà ngớ người ra hỏi ông trời rằng: "Tại sao? Tại sao nữa?" Vì càng trải qua nhiều lần cưới hụt thì mình càng hiểu rằng đó thực sự là số phận. Đã có người nói với mình rằng vẻ đẹp của con, khi con càng đẹp thì con càng buồn. Vậy thì biết phải làm sao bây giờ? Và...

Đối với mình thì đám cưới thực sự là một bữa tiệc quá xa xỉ . Nhưng cũng có những người thì phải cưới chồng đến khi nào thật sự ưng ý thì thôi. Thế mới là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh nhỉ?"

Maya tâm sự trên trang cá nhân.

 

Việc nữ ca sĩ tiết lộ đã "nhiều lần cưới hụt" làm cư dân mạng "sốc". Đây cũng là lý do mà người đẹp tiết lộ sẽ quyết định chấp nhận số phận, không còn mong cầu một danh phận cho mình và con gái.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Maya cho biết cô thường nói với con gái rằng bố phải đi kiếm tiền, thỉnh thoảng mẹ cũng phải đi làm. Thế nên, với bé Bồ Câu, sự vắng mặt của bố mẹ đều vì đi làm. Có lần, bé đi học về bất giác hỏi về bố, Maya cay mắt, cố lấy lại bình tĩnh và giải thích cho con hiểu.

Danh tính về bố của bé Bồ Câu luôn là dấu hỏi khiến nhiều người đồn đoán. Hồi tháng 9.2017, Maya xảy ra tranh cãi trên mạng xã hội với Tâm Tít. Lúc này, Tâm Tít đã tiết lộ bé Bồ Câu là con gái của đại gia kim cương. Tuy nhiên, Maya không có phát ngôn chính thức về danh tính của bố bé Bồ Câu.

Maya là một bà mẹ đơn thân trong showbiz.

Nhắc đến “đại gia kim cương” dư luận không ai không biết đến scandal ầm ĩ gắn liền với chuyện tình tai tiếng giữa anh và nữ ca sĩ Hà Hồ. Trong giai đoạn còn mặn nồng với tình yêu mới, chính Chu Đăng Khoa đã lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà vì những lùm xùm đã gây ra cho cô, nhưng không hề đả động đến sự tổn thương to lớn của vợ. Không chỉ Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương còn vướng phải lưới tình với nhiều người đẹp showbiz trong đó có ca sĩ Maya.

Gia đình đại gia kim cương đoàn tụ bên nhau.

Bẵng đi một thời gian sau khi đứt gánh với "nữ hoàng giải trí", cư dân mạng mới đây đã chuyền tay nhau loạt ảnh đại gia Chu Đăng Khoa vui vẻ bên vợ và các con (bao gồm cả con nuôi lẫn con đẻ). Sau nhiều biến cố, đây là khoảnh khắc hiếm hoi tình cũ Hồ Ngọc Hà lộ diện cùng gia đình.

Giang Trần  (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news