Tin mới

Không phải Hari Won, lộ diện là người con gái khiến Trấn Thành 'chào thua'

Thứ tư, 31/07/2019, 12:38 (GMT+7)

Không phải Hari Won mà Minh Tuyết mới là người khiến Trấn Thành phải "chào thua" vì sự bá đạo này.

Thời gian gần đây, Trấn Thành có dịp ngồi ghế nóng cùng với ca sĩ Minh Tuyết trong chương trình "Ca sĩ thần tượng". Trong gameshow này, ông xã Hari Won luôn được gọi với cái tên là thánh thị phạm thế nhưng nam danh hài vẫn luôn phải chào thua trước cách mà đàn chị Minh Tuyết hướng dẫn thí sinh.

Trấn Thành "chào thua" trước khả năng thị phạm của Minh Tuyết. Ảnh internet

Trong tập 10 vừa qua, Trấn Thành đã phải thốt lên "sởn da gà" khi thấy Minh Tuyết thị phạm thí sinh quá thần thái và quá điệu đà. Trấn Thành phải "trốn" khỏi chiếc ghế quyền lực vì độ điệu đà thái quá của người chị. Trước đó, ông xã Hari Won cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến phong cách thời trang và giọng hát của đàn chị.

Trong showbiz, Minh Tuyết cũng là một trong những nữ ca sĩ mà Trấn Thành ngưỡng mộ về yêu mến. Vốn là một nam danh hài nổi tiếng nên số lượng đồng nghiệp, đàn anh, đàn chị mà ông xã Hari Won ngưỡng mộ cũng không phải nhiều.

Dù thông minh, hoạt ngôn, kiếm tiền tỷ nhưng trong cuộc sống gia đình, Trấn Thành lại luôn phải "lép vế" trước bà xã Hari Won. Nam danh hài làm được bao nhiêu tiền là đưa hết cho vợ, có tiền là mua hàng hiệu cho Hari Won. Bị vợ thắt chặt chi tiêu, Trấn Thành từng than thở và khuyên mọi người đừng lấy vợ như mình. Dù luôn "đấu khẩu" với nhau, nhưng vợ chồng Trấn Thành hiện đang là cặp đôi được khán giả yêu quý trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news