Tin mới

Không phải Hari Won, xuất hiện ‘trai đẹp’ công khai muốn tắm chung với Trấn Thành

Thứ tư, 26/02/2020, 21:38 (GMT+7)

Tham gia ‘Hỏi nhanh đáp nhanh’, ‘trai đẹp’ Quốc Anh tiết lộ mong muốn được tắm chung với Trấn Thành khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Trả lời phỏng vấn nhanh của Yan trong ‘Hỏi nhanh đáp nhanh’, Quốc Anh có nhiều tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, khi được đặt câu hỏi: “Nếu phải chọn tắm chung với một nam nghệ sĩ, Quốc Anh sẽ chọn tắm chung với ai?”. Nam diễn viên trẻ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi ngay lập tức gọi tên Trấn Thành.

Quốc Anh tiết lộ muốn tắm chung với Trấn Thành khiến người hâm mộ thích thú

Thậm chí, trước câu hỏi khó nhằn: “Nếu bị Trấn Thành đè vào tường và hôn thì Quốc Anh sẽ làm gì?”. Nam diễn viên khiến người hâm mộ thích thú khi ra cùi chỏ tay tặng ông xã của Hari Won.

Quốc Anh sở hữu vẻ ngoài đậm chất soái ca

Quốc Anh là một nam diễn viên được nhiều fan nữ yêu thích trong giới showbiz hiện nay. Không chỉ có vẻ ngoài đậm chất soái ca, nam diễn viên còn khiến nhiều fan thích thú vì là một người khá vui tính, lầy lội. Khác với vẻ nghiêm túc khi nhập vai diễn, ở ngoài đời Quốc Anh là người “vừa nhây vừa lầy” khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Quốc Anh gây ấn tượng với diễn xuất trong bộ phim “Bí mật của gió”. Màn kết hợp của anh với Khả Ngân được nhiều fan hâm mộ yêu thích. Diễn xuất của cả hai khá tự nhiên và chân thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news