Tin mới

Không phải Hồ Ngọc Hà, gương mặt này mới đích thị là 'nữ hoàng' của showbiz Việt

Thứ ba, 13/10/2020, 11:48 (GMT+7)

Đời tư không scandal, sản phẩm âm nhạc luôn được mọi độ tuổi đón nhận nhiệt tình, lượng tiêu thụ đĩa đáng nể phục là những thành tích phải kể đến khi nhắc về ngôi sao tuổi thơ Xuân Mai.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ có những tổng hợp và chia sẻ về thần tượng của tuổi thơ - Xuân Mai. Xuân Mai trong lòng của nhiều người chính là "nữ hoàng không ngai" của showbiz Việt với độ phủ sóng dày đặc cùng nhiều lý do cô nàng xứng đáng với danh xưng này theo một cách cực kỳ hài hước nhưng lại vô cùng thực tế và chính xác.

Bé Xuân Mai được cư dân mạng ngày nay gọi với biệt danh "Nữ hoàng giải trí"

Xuân Mai hay bé Xuân Mai là biệt danh mà nhiều người ưu ái để gọi cô nàng trong suốt những năm hát nhạc thiếu nhi. Trong sự nghiệp của mình, bé Xuân Mai đã đi hát từ khi mới 2 tuổi với hàng loạt "bản hit" được phát trên băng đĩa cuối những năm 90, đầu năm 2000 như Con Cò Bé Bé, Chị Ong Nâu, Rửa Mặt Như Mèo, Tập Đếm,... Gia tài bản hit của Xuân Mai có lẽ các ca sĩ thời nay của showbiz khó mà đọ lại.

Chủ nhân của bài đăng trên mạng xã hội còn đùa là ở thời đỉnh cao, Xuân Mai đã tiêu thụ được tận "100 triệu" đĩa đơn, nếu lập kênh YouTube thì đảm bảo kênh của cô nàng và các MV sẽ luôn lọt Top Trending bởi lượt view "thường tăng dồn dập vào lúc 6, 7 giờ tối hàng ngày". Nguyên nhân là vì cả khu phố rộn ràng tiếng hát xen lẫn tiếng bè của các bậc phụ huynh đang cho con ăn cơm.

Bé Xuân Mai cùng các bản hit xuất hiện dày đặc trên thị trường băng đĩa thời bất giờ

Hơn nữa, 63 tỉnh thành không ai không biết Xuân Mai. Tiếng tăm thời đó của của cô nàng đỉnh tới mức các hãng đĩa phải kèm theo dòng chữ "Đặc biệt có sự xuất hiện của bé Xuân Mai" như sự bảo chứng cho chất lượng sản phẩm. Đời tư của cô nàng cũng vô cùng sạch sẽ, không chút scandal.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và thích thú từ phía Cộng đồng mạng mà nhất là từ phía những 8x- 9x. Đa số đều bày tỏ sự thích thú với bài viết hài hước này nhưng đồng thời cũng khiến nhiều người có cơ hội hồi tưởng lại quá khứ vô tư một thời.

Năm 2009, Xuân Mai có ý định xây dựng lại sự nghiệp ở Việt Nam nhưng không thành

Khi sự nghiệp ca hát đang nổi đình đám ở nước nhà, Xuân Mai cùng gia đình sang Mỹ định cư. Năm 2009, cô trở lại Việt Nam với ý định xây dựng lại sự nghiệp âm nhạc nhưng mọi dự định đều dang dở do vướng lịch học ở Mỹ.

Bẵng đến một khoảng thời gian, năm 2016 Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến Xuân Mai không có thời gian theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên nữ ca sĩ nhí một thời khẳng định hài lòng với những gì mình có nên không tiếc nuối hay buồn bã vì hào quang đã qua. Hiện Xuân Mai đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc tại Mỹ cùng chồng và 3 con.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news