Tin mới

Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là người Noo Phước Thịnh tỏ tình trong lúc say

Thứ năm, 09/01/2020, 18:40 (GMT+7)

Câu chuyện Noo Phước Thịnh bày tỏ tình cảm trong lúc say với Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dù đám cưới thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã qua khá lâu nhưng có rất nhiều câu chuyện được kể lại từ đám cưới này. Đặc biệt, trong lúc Noo Phước Thịnh say xỉn đã tỏ tình với Phạm Quỳnh Anh. Thế nhưng, sau khi tỉnh rượu, nam ca sĩ không nhớ những gì mình đã nói nhưng vẫn nhớ là bảo vệ đàn chị.

Mặc kệ tuổi tác Phạm Quỳnh Anh hơn Noo Phước Thịnh nhưng cư dân mạng vẫn "đẩy thuyền" cặp đôi này. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, trả lời trước truyền thông, giọng ca "Gạt đi nước mắt" cho biết những lời nói trong lúc say thường thì là lời nói thật.

Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh

Trước lời tỏ tình của đàn em, trong một bài phỏng vấn mới đây, giọng ca "Bụi bay vào mắt" cho biết, đó là lúc say, nếu Noo Phước Thịnh tỉnh táo bày tỏ tình cảm thì tính tiếp còn lại nữ ca sĩ chỉ cho là đùa vui thôi.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định những điều đó chỉ là vui đùa còn cả hai chỉ là những đồng nghiệp thân thiết từ lâu.

Phạm Quỳnh Anh khẳng định mối quan hệ với Noo Phước Thonhj chỉ là bạn bè. Ảnh internet

Sau khi ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh bận rộn kiếm tiền để ổn định cuộc sống bên con gái của mình.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò cùng với Mai Phương Thúy, tuy nhiên sau đó,cả hai chính thức đường ai nấy đi và luôn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau khi nhắc về đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news