Tin mới

Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người tình khiến Mỹ Tâm từ e ấp đến ghen ra mặt

Thứ năm, 01/10/2020, 12:35 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã có những cử chỉ vô cùng thân mật với trai đẹp kém tuổi. Có những khoảnh khắc nữ ca sĩ e ấp tựa vai, nhưng cũng có khoảnh khắc ghen ra mặt vì bị người đàn ông của mình hờ hững.

Mỹ Tâm vừa ra mắt MV mới nhất của mình sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua V-Pop. Sự trở lại cực hoành tráng của "chị đẹp" đã gặt hái được thành tích vẻ vang khi chỉ sau chưa đầy 2 ngày đã đạt 2,5 triệu lượt người xem cùng top 4 trending Youtube.

Mỹ Tâm má kề vai với "người yêu" kém tuổi Đình Hiếu (ảnh cắt từ clip)

Bên cạnh chất giọng đỉnh cao, sự đầu tư thì khán giả còn đặc biệt chú ý đến nam chính - là "bạn trai hư" trong MV của Mỹ Tâm. Lần này không phải Mai Tài Phến, người được giọng ca "Nếu anh đi" lựa chọn là một Hot boy bóng chuyền cao 1,95m - Đình Hiếu.

Khi lại ghen ra mặt vì bạn trai hờ hững (ảnh cắt từ clip)

Được biết, "người yêu" khiến Mỹ Tâm từ e ấp má kề vai đến ghen ra mặt là anh chàng Đình Hiếu (sinh năm 1994) đến từ Ninh Bình. Hiếu là gương mặt mới toanh trong làng giải trí nhưng lại cực quen mặt với Cộng đồng mạng, là một hot face đình đám với biệt danh "hot boy bóng chuyền".

Đình Hiếu - người yêu kém tuổi trong MV của Mỹ Tâm (ảnh FBNV)

Đình Hiếu trước đây là thành viên trong đội bóng chuyền của tỉnh. Với tài năng của mình, Hiếu là 1 trong 2 người từng được cử đi tập huấn nước ngoài. Xong, năm 2020 do gặp phải chấn thương, 9x đã phải từ bỏ niềm đam mê của mình và bắt đầu lấn sân sang nghệ thuật.

Anh chàng từng nổi danh với tên gọi "hot boy bóng chuyền" (ảnh internet)

Trước khi tham gia vào MV của Mỹ Tâm, Đình Hiếu thử sức với vai trò người mẫu, tham gia gameshow và đóng MV của OSAD, tuy nhiên chưa thực sự nổi bật. Chỉ đến khi trở thành người yêu trong MV của ca sĩ Mỹ Tâm, anh chàng mới gây được sự chú ý lớn.

Tiết lộ về sản phẩm của "bạn gái", Đình Hiếu cho biết trước khi nhận lời đóng MV "Đúng cũng thành sai", anh chàng chưa từng tham gia hay học một lớp diễn xuất nào, tất cả chỉ đến từ bản năng và cảm xúc. Tình cờ trong một buổi chụp hình, Hiếu được giới thiệu nên có cơ hội thử sức vai diễn lớn đầu đời này.

>> Xem thêm: 'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy bất ngờ phơi bày bí mật showbiz giấu kín

Trong MV của Mỹ Tâm, Đình Hiếu đích thị là một "bad boy". Tuy nhiên, ngoài đời, anh chàng khẳng định mình là một người chung thủy, yêu chân thành chứ không phải trai "đểu".

Đặc biệt càng không đứng núi này trông núi nọ, khiến Mỹ Tâm lao đao như trong MV. Với cơ hội được đóng chung với ca sĩ nổi tiếng, Hiếu cho rằng đây sẽ là bước đệm vững chắc để anh chàng cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news