Tin mới

Không phải Midu, đây mới là người con gái khiến Quốc Trường rung động

Thứ ba, 17/12/2019, 18:31 (GMT+7)

Sau nhiều lần phủ nhận hẹn hò cùng Midu, Quốc Trường chính thức công bố mẫu bạn gái của mình.

Sau khi phim "Về nhà đi con" kết thúc, nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ phát hiện Quốc Trường thường xuyên "thả thính" trên trang cá nhân của nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt như Mai Phương Thúy, Hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Anh,...Tuy nhiên, được đẩy thuyền nhiều nhất chính là diễn viên Midu.

Diễn viên Quốc Trường.

Cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội thậm chí họ còn bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều này đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của hai người. Thế nhưng, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Quốc Trương cho rằng, anh chỉ coi Midu là bạn bè và không có quan hệ hẹn hò.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Quốc Trường bất ngờ nói về mối quan hệ hiện tại của mình sau khi phủ nhận hẹn hò với Midu.

Quốc Trường phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với Midu.

Theo nam diễn viên họ Nguyễn, dù anh có bận đến mấy nhưng vẫn dành thời gian để về nhà cùng ăn với gia đình. Dù có không về kịp nhưng anh vẫn dành thời gian để gọi điện hỏi thăm gia đình.

Bên cạnh đó, nói về việc tình cảm của mình, Quốc Trường khẳng định anh vẫn còn độc thân và chưa muốn lập gia đình. Anh muốn dành thời gian để tập trung vào công việc kinh doanh nên chưa sawcnx sàng cho hôn nhân. Nói về mẫu bạn gái của Quốc Trường thì anh muốn một người phụ nữ giống "Xính lao" - cô gái có nhân vật mà Bảo Thanh đóng vai trong Anh Thư trong phim "Về nhà đi con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường Midu