Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng công khai ôm, hôn người này

Thứ năm, 23/05/2019, 08:00 (GMT+7)

Luyện hát cùng các ca sĩ như Quang Linh, Phượng Vũ,..trong phòng diễn để chuẩn bị liveshow cá nhân tại Vũng Tàu, Đàm Vĩnh Hưng đã có những hành động "lạ".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi tập hát bên các đồng nghiệp thân thiết trong nghề để chuẩn bị cho liveshow cá nhân được tổ chức ngày 25/5 tại Vũng Tàu. Trong buổi tập có sự xuất hiện của những gương mặt như Quang Linh, Thu Hằng, Phượng Vũ,...

Không giống với hình ảnh bóng bẩy,sang trọng trên sân khấu, "ông hoàng nhạc Việt" đã mặc vô cùng giản dị trong lúc tập hát với chiếc áo sơ mi kẻ cùng chiếc quần short đen và đi chân trần.

Đàm Vĩnh Hưng có buổi tập hát nghiêm túc với các đồng nghiệp thân thiết. Ảnh internet

Với hình ảnh này, khán giả cảm thấy Đàm Vĩnh Hưng vô cùng trẻ trung và gần gũi.Tuy nhiên, hình ảnh xuất hiện ở hậu trường khi anh liên tục có những hành động "tình tứ" với Quang Linh khiến nhiều người thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thể hiện tình cảm với đàn anh thân thiết. Ảnh TNO

Được biết, hai người ngày càng kết hợp ăn ý với nhau trong mọi thời điểm. Giọng ca "Vợ tương lai" cho biết, anh sẽ hát khoảng 30 bài trong buổi diễn tối ngày 25/5 tới đây.

Dù đã hoạt động trong làng giải trí Việt hơn 10 năm nhưng nam ca sẽ vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Điều đáng nói dù đã gần bước sang tuổi 50 nhưng anh vẫn lẻ bóng một mình. Trước đó anh từng dành tình cảm cho Mỹ Tâm nhưng các fan có tích cực đẩy thuyền thì cả hai vẫn coi nhau là bạn.

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ xôn xao khi cho ra mắt MV nhạc phim "Vợ tương lai". Điều đáng nói là trong MV của mình, Đàm Vĩnh Hưng có lấy hình mẫu nhân vật nữ gần giống với Mỹ Tâm.  Theo tiết lộ của "ông hoàng nhạc Việt", MV này được cho ra mắt hy vọng sẽ lay động được trái tim đến Mỹ Tâm.
Tuy nhiên, Mr. Đàm vẫn khẳng định Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news