Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng công khai 'thả thính' với người phụ nữ khác

Thứ năm, 02/07/2020, 09:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi làm điều từng dành cho Mỹ Tâm với người con gái khác trên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng là ca sĩ chiều fan khi mọi bình luận của cư dân mạng, Mr Đàm đều đích thân đi "like" từng cái một. Mới đây, một fan nữ đã trách móc việc không được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm dù mình cũng là fan cứng.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' bị chồng trẻ 'mắng té tát' vì đùa giỡn với tính mạng

Ngay sau đó, "ông hoàng nhạc Việt" đã an ủi fan nữ này bằng cách thả tim rồi bình luận: "Thả tim rồi đó". Hành động của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan nữ này sướng rơn còn các cư dân mạng thì không khỏi ghen tỵ.

Đàm Vĩnh Hưng an ủi dành tặng tim cho fan nữ. Ảnh internet

Từ trước đến nay, Mr Đàm rất chịu khó tương tác trên mạng xã hội nhưng thả tim thì nam ca sĩ chỉ thường dành cho Mỹ Tâm còn các fan thì sẽ thả like. Tuy nhiên, gần đây, cặp đôi lại khá lạnh nhạt trên MXH khiến fan lo lắng.

Hơn hai mươi năm hoạt động trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám và được yêu mến. Nam ca sĩ nổi tiếng với cá tính thẳng thắn nhưng chân thành. Và đặc biệt, giọng ca "Vợ tương lai" là một người vô cùng chung tình.

Suốt bao năm qua, Đàm Vĩnh Hưng chỉ ôm giấc mộng thành đôi với Mỹ Tâm. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Mr Đàm đã thẳng thừng từ chối tình cảm của "kiều nữ làng hài" và khẳng định tình yêu chỉ dành cho một người, không ai khác chính là Mỹ Tâm.

>> Xem thêm: Phi Nhung ngỡ ngàng gặp lại 'tình cũ' giờ đã là phi công điển trai

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng yêu say đắm thì Mỹ Tâm lại dửng dưng. Nữ ca sĩ đã từng từ chối tấm chân tình của Mr Đàm. Dù vậy, fan vẫn luôn hi vọng, cả hai sẽ thành đôi trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news