Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, đây mới là điều mà Đàm Vĩnh Hưng lại dành trọn đời để làm

Thứ bảy, 18/01/2020, 08:00 (GMT+7)

Theo tiết lộ của ca sĩ Quang Hà, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là tay chơi hàng hiệu số 1 Việt Nam.

Mới đây, tham gia chương trình "Chuyện cuối tuần", ca sĩ Quang Hà cho biết, anh không phải là tín đồ hàng hiệu. Những đồ hàng hiệu anh chỉ sử dụng cho một số sự kiện quan trọng còn lại những ngày thường anh chỉ mặc đồ đơn giản.

Cũng trong chương trình này, Quang Hà bất ngờ tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng mới là người chịu chơi nhất Việt Nam. Mr Đàm có thể mua rất nhiều hàng hiệu sau đó tự tay phá đi nó để tạo nên sự khác biệt.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ giàu nhất nhì làng giải trí Việt.

Có thể nói, trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng là tay chơi đồ hiệu khét tiếng. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những nghệ sĩ giàu nhất nhì làng giải trí Việt.

Không chỉ là người chung thủy về tình yêu mà Đàm Vĩnh Hưng còn là tay chơi đồ hiệu khét tiếng.

Không chỉ chung thủy yêu Mỹ Tâm suốt hơn 1 thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng còn có tình yêu đối với đồ hiệu và thích phá cách những món đồ hiệu của mình thành những trạng phục độc đáo khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt, sở thích mua sắm "điên cuồng" của Đàm Vĩnh Hưng khiến cho người bạn thân Vũ Hà "khó chịu". Giọng ca "Vợ tương lai" sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ, từ giày dép, túi xách, quần áo, đến trang sức kim cương.

Đặc biệt lần gần đây nhất là việc "ông hoàng nhạc Việt" biến váy hàng hiệu thành áo ba lỗ. Đây là điều đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng sẽ không bao giờ sợ bị đụng hàng với loạt sao khác.Chính sở thích này của Đàm Vĩnh Hưng gây nhiều ý kiến trái chiều cho cư dân mạng. Tuy nhiên, anh vẫn bất chấp vung tay cho sự đam mê của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news