Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tha thiết lên tiếng bảo vệ Thủy Tiên giữa 'tâm bão'

Thứ năm, 19/11/2020, 14:33 (GMT+7)

'Tôi phải bảo vệ Thủy Tiên', nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn khẳng định khi nữ ca sĩ đứng giữa sóng gió bủa vây.

Câu chuyện làm Từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên mới đây nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên bị phản ứng do chuyện chia tiền ủng hộ không đồng đều, trong khi đó H'Hen Niê bị chỉ trích keo kiệt...

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người khá thẳng thắn trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Trước những cái nhìn gay gắt của dân tình, câu chuyện từ thiện của các nghệ sĩ bỗng chốc biến thành 'thước đo lòng người' khi những sự so sánh, của cho cách cho bị mang ra bình luận.

>>>Đừng bỏ lỡ: Chỉ vì lỗi nhỏ về trang phục, Ngọc Trinh hóa cô nàng lạc lõng trên thảm đỏ

Trong vai trò là một người nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã có những chia sẻ khá thẳng thắn khi bàn luận về vấn đề từ thiện trong showbiz trong đó có câu chuyện gây xôn xao của Thủy Tiên.

Thủy Tiên và Hoài Linh đều vấp phải ý kiến trái chiều khi làm từ thiện. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ tự thừa nhận bản thân mình cũng chưa làm được như Thủy Tiên nên buộc anh phải lên tiếng bảo vệ cô ấy.

'Dù là cách nào thì cũng đều xuất phát từ cái tâm của người nghệ sĩ. Chúng ta phải đánh giá cao điều đó trước tiên', Đàm vĩnh Hưng bày tỏ.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên làm từ thiện tại miền Trung. Ảnh: Internet

Cũng theo nam ca sĩ, mọi người không nên đòi hỏi quá nhiều điều với một cô gái như Thủy Tiên bởi cô đã bỏ công sức thời gian và sức khỏe ra để làm mà chưa mấy ai làm được điều đó.

Bất kể ai cũng không thể xử lý vẹn toàn được do đó nam giọng ca Thành phố buồn hy vọng mọi người có cái nhìn thoáng hơn đối với Thủy Tiên cũng như thông cảm và thấu hiểu cho những cố gắng của cô ấy.

Đàm Vĩnh Hưng từng bộc bạch về tình cảm với Mỹ Tâm nhưng bị từ chối khéo. Ảnh: Facebook

Đàm Vĩnh Hưng vốn là một nam ca sĩ khá thẳng thắn trong showbiz Việt. Anh không ngần ngại đáp trả lại những bình luận thiếu thiện chí từ các antifan và cũng không ngần ngại công khai bộc bạch tình cảm của mình với đàn em Mỹ Tâm.

Dù tha thiết và chung tình sau nhiều năm nhưng Mỹ Tâm luôn coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh đáng quý. Chính điều này khiến những người hâm mộ cặp đôi không khỏi nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news