Tin mới

Không phải Mỹ Tâm hay Phương Linh đây mới là người tình Hà Anh Tuấn say đắm 12 năm

Thứ hai, 13/04/2020, 17:28 (GMT+7)

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên mỗi khi Hà Anh Tuấn có động thái mới, "người tình" Mỹ Tâm lại được khán giả đặc biệt quan tâm

So với bạn bè đồng nghiệp thì có lẽ giờ này, Hà Anh Tuấn là một trong số ít nghệ sĩ vẫn chưa lập gia đình, có khoảng thời gian dài độc thân. Điều này khiến người hâm mộ của anh không khỏi lo lắng.

Hà Anh Tuấn mê hoặc các cô gái bằng giọng hát (ảnh internet)

Hà Anh Tuấn được khán giả lần đầu biết đến qua cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006, khi hát cặp cùng Ca sĩ Phương Linh. Cũng từ đây, cặp đôi song ca "Qua đêm nay" luôn được fan hâm mộ ủng hộ thành một đôi. Nhưng cuối cùng, Phương Linh đi lấy chồng còn Hà Anh Tuấn độc thân.

Nói về mối tình "phải lòng" với nữ ca sĩ Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã từng chia sẻ với truyền thông rằng cả anh và Phương Linh đã từng có những cảm xúc rất đẹp dành cho nhau, chỉ hai người biết và cả hai đều trân trọng điều đó.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn từng là cặp đôi đẹp được fan ủng hộ (ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng lại trở thành cặp đôi vàng được fan háo hức. Cả hai trao nhau nhiều khoảnh khắc thân mật trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em". Khi đó, Thanh Hằng cũng được gắn mác "tình tin đồn" cùng nam ca sĩ họ Hà.

Thanh Hằng cũng từng bị gắn mác "tình tin đồn" của Hà Anh Tuấn (ảnh internet)

Gần đây nhất, một trong những đồng nghiệp nữ được nhiều fan ghép đôi với Hà Anh Tuấn nhất là Mỹ Tâm. Cặp đôi thường xuyên có hành động thân mật trên sân khấu khiến tin đồn ngày càng rầm rộ.

Thậm chí cả "họa mi tóc nâu" cũng được fan đẩy thuyển với nam ca sĩ họ Hà (ảnh internet)

Thế nhưng sau tất cả, mặc cho tin đồn, Hà Anh Tuấn khẳng định "Tuấn đã yêu được 12 năm, tới nay vẫn chung thủy và là mối tình đầu. Người con gái Tuấn yêu chính là khán giả nữ của mình".

Hóa ra, biết bao cô gái xinh đẹp trong showbiz, từ Phương Linh, Thanh Hằng hay Mỹ Tâm cũng không phải là tình yêu của nam ca sĩ. Anh đã có mối tình 12 năm với khán giả nữ nên cứ mãi chọn độc thân.

Nhưng sau tất cả, "người tìn" của Hà Anh Tuấn suốt 12 năm chính là khán giả nữ (ảnh internet)

Nam ca sĩ trải lòng "Tuấn tự nhận xét rằng mình có một tật rất xấu rằng mình chán rất nhanh..." Phải chăng đây mới chính là lý do thật sự khiến Hà Anh Tuấn độc thân đến tận bây giờ.

(ảnh internet)

Còn với "người tình 12 năm", dường như mỗi lần xuất hiện anh chưa bao giờ khiến "người tình" phải thất vọng cả, họ bị sự lãng mạn của "Tuyết rơi mùa hè" mê hoặc , nét dịu dàng trong trẻo "Em về tinh khôi" làm say đắm hay một chút nhẹ nhàng sâu lắng ở "Đợi em đến hoa cũng tàn" làm ngẩn ngơ thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news