Tin mới

Không phải Ngô Kiến Huy, Sam được ghép đôi với MC điển trai

Thứ hai, 18/11/2019, 10:55 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Sam được Xuân Bắc nhiệt tình ghép đôi với MC Nguyên Khang.

Trong sự kiện mới đây, Sam có dịp hội ngộ với MC Nguyên Khang và Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Trong khi Nguyên Khang diện một bộ vest đen lịch lãm thì Sam mặc một chiếc váy trắng khoe trọn vẻ mong manh hút ánh nhìn. Trước đó, cả hai từng góp mặt trong chương trình Confetti Việt Nam. Dù chưa dẫn cùng nhau lần nào nhưng cả hai đều rất quý mến nhau.

Sam và Nguyên Khang gặp nhau trong một sự kiện mới đây

Gặp lại trong sự kiện này, cả hai tay bắt mặt mừng nói cười rôm rả. Trên trang cá nhân, Nguyên Khang chia sẻ bức ảnh của cả hai kèm dòng trạng thái: “Đi event mà vẫn gặp nhau, lẽ nào là thiên duyên tiền định”. Dưới hình ảnh này, nữ diễn viên vui vẻ bình luận: “Em với anh giống cô dâu chú rể quá kìa”.

Ngay lập tức, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tích cực ghép đôi cho cả hai: “Tới đi hai đứa”. Tuy nhiên, Nguyên Khang tiết lộ Sam đã có “đại gia”: “Sam đã có đại gia rồi, em không đủ tiêu chuẩn anh Xuân Bắc ạ”.

Sam và Nguyên Khang được Xuân Bắc nhiệt tình 'đẩy thuyền'

Tuy nhiên, Xuân Bắc vẫn nhiệt tình ủng hộ cho đàn em: “Cứ nhào vô. Nhớ câu của anh: Thà hôn em rồi bị tát, còn hơn để thằng khác hôn em”. Màn đối đáp của hai MC khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thời gian vừa quan, Sam liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy nhưng cả 2 đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ chuyện chia tay bạn trai đại gia sau 2 năm hẹn hò vì quá nhiều sự khác biệt.

Sam vướng tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Sam tiết lộ bản thân mạnh mẽ và ổn định về kinh tế. Cô nghĩ thời điểm thích hợp để thoải mái và sẵn sàng kết hôn là khoảng 1,2 năm nữa. Còn ở hiện tại, nữ diễn viên muốn tập trung để phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news