Tin mới

Không phải Ngụy Đại Huân, đây mới là người đàn ông Dương Mịch lựa chọn kết hôn

Thứ ba, 25/08/2020, 17:30 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Dương Mịch và tình trẻ Ngụy Đại Huân giữa ngày Thất tịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, 1 trang web giải trí ở Trung Quốc bất ngờ làm "dậy sóng" Cộng đồng mạng khi tuyên bố "Thánh Ế" của phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sẽ tuyên bố kết hôn vào ngày Thất tịch. Điều đáng nói là nguồn tin này còn khẳng định chắc chắn đây là sự thật.

Điểm lại dàn diễn viên phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 bao gồm Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa đều đã lập gia đình chỉ duy nhất còn Hồ Ca là vẫn còn độc thân và được người hâm mộ gọi với cái tên đầy hài hước là "Thánh ế" của showbiz Hoa ngữ.

Hồ Ca còn lại trong đoàn phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3".

Theo đó, người bị nghi ngờ nhiều nhất chính là Hồ Ca. Người được đồn kết hôn với Hồ Ca là người đã từng ly hôn và là bạn gái cũ của Hồ Ca. Cả hai quyết định nối lại tình xưa.

Giữa lúc tin đồn đang xôn xao thì trang QQ lại tiếp tục đưa tin : "Hồ Ca – Dương Mịch tuyên bố kết hôn vào ngày Thất Tịch, 2 người nối lại tình xưa, kết thành quả ngọt, Ngụy Đại Huân chỉ là tấm bình phong?” gây chấn động mạng xã hội.

Hồ Ca và Dương Mịch từng hợp tác cùng nhau trong phim "Tiên kiếm hiệp truyền kỳ 3".

Thậm chí, nhiều ảnh thân mật của Dương Mịch và Hồ Ca cũng được tiết lộ. Từ đó, nghi vấn cả hai đã có thời gian hẹn hò bí mật, tin đồn với Ngụy Đại Huân chỉ là bình phong để che giấu tình cảm bấy lâu. Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn chưa được chứng thực và cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Hồ Ca và Dương Mịch từng hẹn hò với nhau.

Trước thông tin Dương Mịch hẹn hò Ngụy Đại Huân trong thời gian qua, có ekip của 1 phóng viên giải trí tung thông tin về Ngụy Đại Huân như “chất xúc tác” để ép Hồ Ca và Dương Mịch công khai tình yêu. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nguồn tin một chiều và dường như năm nào Hồ Ca cũng bị đồn sắp kết hôn. Do vậy, thực hư trong vụ việc này vẫn nên chờ đợi người trong cuộc công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news