Tin mới

Không phải Nhã Phương, Trường Giang ngỡ ngàng bị cô gái khác tát

Thứ bảy, 09/11/2019, 08:31 (GMT+7)

Không chỉ Trấn Thành, trước đây, Trường Giang cũng từng hết hồn vì bị thí sinh nữ tát tới tấp tại "Thách thức danh hài".

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước việc danh hài Trấn Thành bị một thí sinh nam tên Anh Đức tát tới tấp trên sân khấu "Thách Thức Danh Hài". Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc thay cho ông xã Hari Won.

Ngay sau khi câu chuyện gây xôn xao, nhiều cư dân mạng lục lại quá khứ trước đây Trường Giang cũng đã từng bất ngờ vì bị ăn tát từ một nữ thí sinh.

Trường Giang ngỡ ngàng vì bị cô gái từ Sóc Trăng tát. Ảnh internet

Theo đó, cô gái đến từ Sóc Trăng khi đang thi đã đi tới chỗ Trường Giang và bẹo má, rồi tát liên tiếp vào mặt ông xã Nhã Phương khiến nam danh hài phải bật dậy né tránh trong sự hoang mang tột độ. Thấy Trường Giang né, cô gái tiến tới chỗ danh hài Trấn Thành nhưng ông xã Hari Won cũng nhanh chân đứng dậy và yêu cầu cô đừng tiến lại gần. Phần thi lố này của cô gái đến từ Cần Thơ đã không chinh phục được hai vị giám khảo.

Không chỉ trong quá khứ mà mới đây, tập 4 "Thách thức danh hài 2019", Trường Giang "sững người" khi bị cô giáo dạy Hóa tát liên tục trên sân khấu. Vì Trường Giang vào vai người yêu nên Mỹ Duyên liên tục "xuống tay" tát yêu vào hai má của danh hài khiến anh khá bất ngờ.

Cô giáo dạy hóa tặng cho Trường Giang một cái tát nhớ đời. Ảnh internet

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip trích trong "Thách thức danh hài" với phân cảnh Trấn Thành bị thí sinh tên Anh Đức tát liên tiếp vào mặt. Sự việc này khiến ông xã Hari Won tỏ ra khó chịu và không nói năng gì.

Ngay sau đó, thí sinh Anh Đức đã lên tiếng xin lỗi danh hài Trấn Thành vì cái tát đầu tiên khá mạnh tay. Dù vậy, nam danh hài vẫn không trả lời. Chia sẻ trên Kênh 14/Trí thức trẻ, thí sinh này cho hay đã chủ động liên lạc với danh hài Trường Giang để nhờ xin lỗi nhưng chưa có hồi đáp: "Tôi cũng hơi buồn là mình có nhắn tin mấy ngày rồi mà chưa thấy anh Giang đọc tin nhắn gì hết. Tôi biết là nếu có gọi điện thoại thì chắc anh Giang cũng không nghe máy đâu vì ảnh chỉ nghe những cuộc gọi quan trọng thôi".

Làm giám khảo của một chương trình không hề biết trước kịch bản như "Thách thức danh hài", Trường Giang và Trấn Thành không ít lần trở thành nạn nhân của các thí sinh. Không chỉ làm nhân vật để thí sinh lấy ra làm trò mà bộ đôi danh hài còn trở thành đối tượng bị thí sinh "bạo lực".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news