Tin mới

Không phải Nhã Phương, xuất hiện người con gái khiến Trường Giang phải 'sợ'

Thứ hai, 14/10/2019, 10:25 (GMT+7)

Với giọng điệu "thét ra lửa" của Minh Tú, Trường Giang đã phải sợ đôi phần và câm nín trên sóng truyền hình.

Minh Tú là một trong những khách mời trong tập mới của "Giọng ải giọng ai". Nữ siêu mẫu đã chọn về đội của Trường Giang tuy nhiên, trong suốt quá trình đồng hành cả hai đã không chung quan điểm.

Khi Trường Giang ủng hộ đội bạn là Trấn Thành và Orange thì Minh Tú quay sang nhắc nhở với giọng điệu "thét ra lửa": "Orange nói là Orange nói, em nói là em nói. Anh đội nào?”. Trước thái độ gắt gỏng của Minh Tú, ông xã Nhã Phương bày tỏ sự sợ hãi và đưa hai cánh tay về phía cô, hài hước nói: “Ăn thịt tôi luôn đi bà nội!”. Màn đối đáp của cặp đôi khiến khán giả cười hả hê vì cuối cùng cũng có người con gái khiến Mười Khó phải sợ và câm nín.

Minh Tú đối đáp khiến Trường Giang phải sợ. Ảnh internet

Xưa nay, Trường Giang vốn được xem là một trong những sao Việt hoạt ngôn và chuyên gia "chặt chém" đồng nghiệp trên sóng truyền hình. Chính vì vậy, khi Minh Tú đứng trên cơ của ông xã Nhã Phương về khả năng "chặt chém" khiến mọi người bật cười.

Trước đây, ông xã Nhã Phương từng nhận không ít chỉ trích vì cách dẫn chương trình có phần hơi phạm vào đời tư của đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau thời gian lắng nghe, Trường Giang đã thay đổi và ngày càng nhận được lời khen của khán giả truyền hình. Đến nay, Mười Khó đang là một MC đắt show truyền hình trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news