Tin mới

Không phải Noo Phước Thịnh, đây mới là người khiến Mai Phương Thúy mê mẩn

Thứ bảy, 01/06/2019, 17:07 (GMT+7)

Mai Phương Thúy từng tiết lộ, đối tượng cô quan tâm không chỉ là những anh chàng đẹp trai mà còn là cả những cô gái xinh đẹp.

Hương Giang idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Dù là người chuyển giới nhưng sắc vóc mỹ miều của Hương Giang khiến nhiều girl chuẩn cũng phải kiêng nể. Còn Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Người đẹp họ Mai là một trong số ít hoa hậu giữ được hào quang lâu dù đã dã từ showbiz tập trung kinh doanh vài năm nay.

Đối tượng được Mai Phương Thúy quan tâm không chỉ là trai xinh mà còn cả những cô nàng xinh đẹp. Trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thúy từng tiết lộ sự mê mẩn của mình với Hương Giang. Cô nói:

"Tôi thích cái đẹp, trai gái nào cứ đẹp là tôi thích hết. Hôm nọ đi thử đồ, tôi gặp Hương Giang ở ngoài, thấy xinh quá nên cứ lẽo đẽo theo sau suốt. Tôi có sao bộc lộ hết ra, nên mọi người cứ tưởng tôi thảo mai, nhưng không phải như thế".

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đàn em: "Đi quay với Hương Giang, em ấy rất thông minh và đáng yêu...". Lời khen của Hoa hậu Việt Nam dành cho người đẹp chuyển giới đã thu hút sự chú ý. Vô số lời khen ngợi nhan sắc dành cho hai nàng hậu. Một số ý kiến còn nhận xét về gương mặt của Thúy - Giang: "Nhìn hai người khá là giống nhau".

Fan trêu Mai Phương Thúy 'đừng yêu" Hương Giang.

 

Tuy nhiên lại có fan lo lắng và nhắc nhở Mai Phương Thúy về mối quan hệ với Hương Giang idol: "Đừng yêu em ý nhé".

Trong tập 7 chương trình Người ấy là ai vừa lên sóng tối qua, mọi người mới xôn xao khi chứng kiến những hành động, lời nói đầy tình cảm Mai Phương Thúy dành cho Hương Giang. Khi mọi người đang bàn luận sôi nổi để đoán giới tính của một chàng trai tham gia chương trình, Mai Phương Thúy lại ngồi yên lặng không nói gì. Khi được hỏi đến, cô lặng lẽ giơ nhanh tấm bảng "độc thân" lên rồi nói: "Tôi theo Hương Giang. Tôi thấy Hương Giang phân tích rất hợp lí, nên tôi theo Hương Giang".

Mai Phương Thúy luôn theo quyết định của Hương Giang.

Với tất cả các lần dự đoán về những chàng trai tiếp theo, Mai Phương Thúy đều chọn theo Hương Giang, Hương Giang chọn gì cô chọn đó. Hương Giang chọn độc thân, Mai Phương Thúy cũng chọn độc thân.

Không những vậy, trong suốt chương trình nhiều khán giả còn tinh ý phát hiện ánh mắt của Mai Phương Thúy luôn nhìn về phía Hương Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news