Tin mới

Quốc Trường còn chủ động 'rắc thính' cực ngọt Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thứ tư, 05/06/2019, 10:01 (GMT+7)

Màn 'thả thính' ngọt ngào giữa Mai Phương Thúy và diễn viên Quốc Trường luôn được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Diễn viên Quốc Trường đang là tâm điểm chú ý của khán giả khi bộ phim 'Về nhà đi con' lên sóng truyền hình đúng khung giờ vàng. Nhất cử, nhất động của Quốc Trường luôn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã đăng tải những bức hình cùng lời than nhẹ khi phải thức dậy từ lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị cho công tác ghi hình một cuộc thi. Dưới phần bình luận, Quốc Trường đã không ngần ngại để lại bình luận: "Nhưng vẫn tươi”. Động thái này của nam diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và muốn ghép đôi cả hai. Vì trước đó, hoa hậu Việt Nam 2012 cũng từng vào tận Facebook "rắc thính" nam diễn viên và còn hẹn đi ăn chè.

Trước hình ảnh mới của Mai Phương Thúy, Quốc Trường không ngại thả thính ngọt ngào.

Ngoài vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tốt, Quốc Trường cũng khiến nhiều người trầm trồ vì sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Cách đây không lâu, Quốc Trường mua đất và xây dựng một ngôi biệt thự lớn tại Cần Thơ tặng bố mẹ. Nam diễn viên tiết lộ anh mua đất và xây nhà hết 25 tỷ đồng, bỏ thêm 10 tỷ để hoàn thành nội thất, sân vườn.

Về phần Mai Phương Thúy, thời gian gần đây nghi vấn tình cảm với Noo Phước Thịnh đã tạm lắng xuống nhưng Mai Phương Thúy lại dính vào thị phi mới liên quan tài sản mà cô đang sở hữu. Nhiều thông tin cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu khối tài sản khổng lồ, cổ đông của nhiều công ty lớn nhưng Mai Phương Thúy đều lên tiếng phủ nhận. "Thật lòng nhà không có của ăn của để nên người con gái tự tích luỹ vốn lâu ơi là lâu, nhưng chả có cách nào đành cố thôi", Mai Phương Thúy nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trượng