Tin mới

Không phải ông chủ Tân Hoàng Minh, Minh Hằng lần đầu tiết lộ về đại gia đời mình

Thứ năm, 13/07/2017, 11:49 (GMT+7)

Minh Hằng cho biết bạn trai hiện giờ hơn cô 10 tuổi và cả hai tiến tới tình yêu từ mối quan hệ bạn bè.

Minh Hằng cho biết bạn trai hiện giờ hơn cô 10 tuổi và cả hai tiến tới tình yêu từ mối quan hệ bạn bè. 

Sau vụ lùm xùm giữa Minh Hằng và Hà Hồ diễn ra cách đây chưa lâu liên quan đến chiếc “ghế nóng” của một gameshow truyền hình, Minh Hằng vướng vào tin đồn có đại gia “khủng” chống lưng cho cô. Vị đại gia này được cho là người đứng đầu một tập đoàn lớn kinh doanh về lĩnh vực bất động sản.

Đứng trước tin đồn này, trong khi phía tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ra thông cáo phủ nhận thông tin này thì Minh Hằng vẫn quyết định im lặng không lên tiếng phản hồi. 

Minh Hằng và căn biệt thự trị giá hàng triệu USD ở tp.Hồ Chí Minh.

Nội thất như hoàng cung bên trong căn biệt thự của Minh Hằng

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ “Một vòng trái đất” đã bất ngờ chia sẻ thông tin về “một nửa” của mình. Cụ thể, Minh Hằng cho biết bạn trai hiện giờ hơn cô 10 tuổi và cả hai tiến tới tình yêu từ mối quan hệ bạn bè. Trong chương trình 1 tiếng kể hết trên afamily/trí thức trẻ, Minh Hằng tiết lộ bạn trai là một người đàn ông có bản lĩnh, trách nhiệm: "Người đàn ông đó đã bảo vệ tôi rất nhiều, luôn luôn cho tôi niềm vui trong cuộc sống vì vậy tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Khi nhắc đến chuyện kết hôn, Minh Hằng chia sẻ bạn trai cô cho rằng cô còn quá nhỏ. Người đẹp sinh năm 1987 trải lòng: "Tôi cũng không biết, người yêu tôi cũng thường hỏi: Anh không biết khi nào thì em mới có thể ổn định và lập gia đình, vì em còn quá nhỏ".

Minh Hằng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì muốn dành nhiều thời gian hơn nữa cho công việc.

Nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" khẳng định chỉ có người đàn ông sẵn sàng đồng hành trên con đường sự nghiệp của cô, đợi chờ cô mới là người đàn ông cuối cùng của Minh Hằng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tân Hoàng Minh