Tin mới

Không phải Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng, Công Phượng mới là cái tên hot nhất Việt Nam

Thứ năm, 16/05/2019, 14:54 (GMT+7)

Dù có nhiều ngôi sao nổi lên nhưng Công Phượng vẫn là cầu thủ được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong suốt thời gian qua.

Những kỳ tích của bóng đá Việt Nam suốt từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền đã khiến các ngôi sao "nổi như cồn". Còn nhớ VCK U23 châu Á chính là bệ phóng để tên tuổi của Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng vươn xa. Ngay sau đó, Bùi Tiến Dũng trở thành một từ khóa hot trên mạng xã hội và có lượt follow vô cùng khủng khiếp. Thủ thành người Thanh Hóa được Google đánh giá là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018.

"Thủ thành quốc dân" Bùi Tiến Dũng là từ khóa hot nhất Google năm 2018. Ảnh: Zing

Tuy nhiên theo Saostar, vị trí của Bùi Tiến Dũng đã không còn được duy trì. Việc chuyển đến thi đấu cho CLB Hà Nội và thường xuyên phải ngồi dự bị đã khiến "thủ thành quốc dân" không còn được tìm kiếm nhiều. Thay vào đó, Công Phượng mới là cái tên đang soán ngôi. Cũng dễ hiểu vì sao người ta lại tìm kiếm từ khóa về Công Phượng nhiều như vậy. Thi đấu tại Hàn Quốc, ai cũng muốn dõi theo chàng tiền đạo xứ Nghệ đã gặt hái được những thành công nào cùng CLB Incheon United.

Tuy nhiên Công Phượng mới là cái tên hot nhất từ đầu năm đến nay. Ảnh: Internet

Với số lượng tìm kiếm khoảng 110.000 trên Google, Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt hot nhất, vượt qua con số 90.500 của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Đứng ở vị trí thứ 3 là tiền vệ của Hà Nội FC - Nguyễn Quang Hải. Số 19 của ĐT Việt Nam vẫn luôn là cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý và có giá trị thương hiệu bậc nhất trong giới cầu thủ. Dẫu vậy, người dùng không thường xuyên tìm kiếm Quang Hải trên Google với con số kết quả chỉ là 60.500.

Hải "con" đứng thứ 3 trong danh sách về lượt tìm kiếm trên Google. Ảnh: Zing

Sắp tới, những con số trên hứa hẹn có thể còn tăng hơn nữa vì họ đều là nòng cốt của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan trong tháng 6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news