Tin mới

Không phải Sam, Ngô Kiến Huy đã khiến người này phải phá lệ sau chia tay

Thứ năm, 22/08/2019, 18:50 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã khiến người này phải phá lệ, gật đầu đồng ý mà không phải là Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Sau một thời gian dài vắng bóng trong làng nhạc Việt, Ngô Kiến Huy đã chính thức quay trở lại và chuẩn bị cho ra mắt MV. Để thực hiện MV, chàng Bắp đã phải dùng hết khả năng ăn nói của mình để thuyết phục Lâm Vinh Hải tham gia cùng.

Ngô Kiến Huy đã khiến Lâm Vinh Hải phải gật đầu đồng ý tham gia cùng MV. Ảnh internet

Đã từ rất lâu, Lâm Vinh Hải không nhận lời tham gia làm vũ công cho các ngôi sao. Nhưng vì yêu mến Ngô Kiến Huy, anh chàng tài năng này đã gật đầu đồng ý. Sự góp mặt của Lâm Vinh Hải hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị trong MV sắp ra mắt của Ngô Kiến Huy.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy khiến công chúng tiếc nuối khi chia tay mối tình nhiều năm với Khổng Tú Quỳnh. Chia tay nhau, cả hai không ai đổ lỗi cho ai mà tập trung cho phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Ngô Kiến Huy chuẩn bị cho ra mắt MV sau thời gian vắng bóng. Ảnh internet

Tình duyên không suôn sẻ nhưng sự nghiệp của Ngô Kiến Huy lại ngày càng thăng tiến. Anh hiện đang đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình và là khách mời của nhiều gameshow.

Gần đây, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với người bạn lâu năm là Hot girl Sam. Cả hai bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn soi ra chi tiết cặp đôi dùng vòng đôi. Tuy nhiên, mới đây, Sam đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news