Tin mới

Không phải Song Joong Ki, đây mới là 'nam nhân' biết cách tạo 'tin đồn' đời tư khiến dân tình sôi sục, danh tính ai cũng bất ngờ

Thứ tư, 21/10/2020, 10:59 (GMT+7)

Không phải nam tài tử Song Joong Ki, Bi Rain mới chính là 'chúa tể' của những tin đồn khi mới đây nam ca sĩ đã leo lên TOP tìm kiếm trên MXH vì ồn ào sinh con thứ 3.

Mới đây, dân tình Hàn Quốc không khỏi dậy sóng khi bất ngờ có dòng thông báo bất ngờ trên MXH Instagram với nội dung 'Tôi sẽ thông báo 1 điều đặc biệt vào 12h trưa mai'.

Ngay lập tức, dòng thông báo này đã ngay lập khiến dân tình luận xôn xao.

Bi Rain thật biết cách tạo tin đồn khi chỉ dòng chia sẻ ẩn ý của nam ca sĩ đã khiến dân tình sôi sục. Ảnh: Sohu

Không ít những người hâm mộ không khỏi suy đoán khi cho rằng nam ca sĩ chuẩn bị công khai chuyện bà xã Kim Tae Hee đã mang thai đứa con thứ 3.

>>>Có thể bạn quan tâm: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa có động thái lạ sau khi nức nở vì bị chỉ trích keo kiệt

Trưa ngày 20/10, thông tin Bi Rain thông báo tin về con thứ 3 với Kim Tae Hee bất ngờ leo lên TOP tìm kiếm trên Naver.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của ông xã Kim Tae Hee khiến dân tình không khỏi đồn đoán. Ảnh: Instagram

Nhưng sự thật cuối cùng đều khiến dân tình phải ngã ngửa khi nam ca sĩ thông tin về nữ diễn viên đầu tiên dưới chướng của công ty anh - Rain Company.

'Gà cưng' của Bi Rain có tên gọi Oh Ye Joo (17 tuổi).

Cái tên Bi Rain và Kim Tae Hee chễm chệ ngoi lên TOP 1 Naver. Ảnh: Sohu

Chỉ với một màn nhá hàng không thể đỉnh cao hơn, Bi Rain đã khiến dân tình sôi sục và PR cho tên tuổi của mình khi tạo nên hiệu ứng trên MXH.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki dính ồn ào ly hôn và loạt tin đồn nhưng đều là những tin đồn tiêu cực. Ảnh: Internet

Có lẽ Song Joong Ki cũng khó lòng vượt qua được sự khéo léo này.

Cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Bi Rain - Kim Tae Hee được biết đến là hai cặp đôi đình đám của showbiz Hàn Quốc.

Trong khi đó Bi Rain và Kim Tae Hee chưa bao giờ làm dân tình thất vọng vì cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của mình. Ảnh: Sohu

Trong khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục khiến dân tình dậy sóng vì màn ly hôn ồn ào thì Bi Rain và Kim Tae Hee thật biết cách chiều lòng fan khi liên tục khoe những hình ảnh tình bể bình đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news