Tin mới

Không phải Song Joong Ki, đây mới là người Song Hye Kyo tận lực dùng thanh xuân theo đuổi

Thứ sáu, 11/09/2020, 11:23 (GMT+7)

Tưởng rằng những nam tài tử đình đám như Bi Rain, Hyun Bin hay chồng cũ Song Joong Ki là người khiến Song Hye Kyo để tâm nhiều nhất nhưng danh tính của người khiến cô dành 20 năm 'đeo đuổi' lại khiến không ít người ngã ngửa.

'Nữ thần màn ảnh xứ Hàn' Song Hye Kyo luôn được xem là tượng đài về nhan sắc.

Cùng lối diễn xuất tự nhiên, nhan sắc đỉnh cao và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Song Hye Kyo còn sở hữu trong tay tình trường khá ồn ào.

Song Hye Kyo cùng hội chị em thân thiết. Ảnh: Instagram

Không ngoa khi nói rằng cô chính là mỹ nhân 'đào hoa' bậc nhất của Kbiz khi liên tục dính tin đồn với những bạn diễn.

Đây là mỹ nhân mà Song Hye Kyo thầm ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram

Từ mối tình thế kỷ với nam tài tử Lee Byung Hun đến tình yêu ồn ào cùng Hyun Bin, cô dính vào tin đồn hẹn hò với Bi Rain và sau đó chốt hạ đám cưới thế kỷ với nam tài tử Song Joong Ki.

>>> Xem thêm: Fan Song Hye Kyo chơi lớn, 'dằn mặt' Song Joong Ki trước thềm sinh nhật của nữ thần tượng

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thế kỷ đáng ngưỡng mộ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhanh chóng đổ vỡ với nhiều ồn ào không đáng có.

Không ai khác chính là đàn chị Kim Hee Sun. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, sau tất cả, không phải Lee Byung Hun, không phải Hyun Bin, càng không phải Song Joong Ki mà đây mới là người khiến cô dành 20 năm để ngưỡng mộ.

>>> Đừng bỏ lỡ: Trọng Hưng tiếp tục có chuỗi động thái lạ sau khi gửi 'chiến thư' dằn mặt vợ cũ Âu Hà My

Mặc dù sở hữu nhan sắc đỉnh cao, được mệnh danh là 'tường thành nhan sắc' và luôn lọt TOP trên BXH nhan sắc nhưng Song Hye Ky lại dành sự ngưỡng mộ nhan sắc cho mỹ nhân là đàn chị thân thiết.

Đó chính là Kim Hee Sun, mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hàn.

Bất kỳ bài đăng nào cũng nhận được sự tương tác nhiệt tình của Song Hye Kyo. Ảnh: Instagram

Theo tiết lộ của vợ cũ Song Joong Ki, đàn chị Kim Hee Sun cũng chính là người đã giúp đỡ cô khá nhiều khi dấn thân vào diễn xuất.

Sau hơn 2 thập kỷ, Song Hye Kyo vẫn dành vẹn nguyên tình cảm và sự ngưỡng mộ ấy, mối quan hệ của hai chị em cũng vô cùng tốt đẹp.

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng từng tiết lộ rằng cô hết sức ngưỡng mộ nhan sắc cũng như cuộc sống hạnh phúc của đàn chị.

Vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet

Theo dõi những bài đăng của đại mỹ nhân xứ Hàn, không khó để thấy dường như bài nào của cô cũng nhận được sự quan tâm của Song Hye Kyo.

Thậm chí, Song Hye Kyo cũng chưa từng bỏ qua bất kỳ bài đăng nào của đàn chị.

Nhan sắc hiện tại của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã từng chân thành chia sẻ rằng những người đã ở bên cô thời thanh xuân hiện vẫn thế.

Như thế đủ để thấy mối quan hệ thân thiết giữa những người bạn thực sự trong showbiz Hàn thật đáng trân trọng. Không phải tình yêu như Song Joong Ki, với Song Hye Kyo tình bạn tri kỷ có lẽ đáng giá hơn tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news