Tin mới

Không phải Trường Giang, đây mới chính là thanh xuân của Nhã Phương

Thứ tư, 10/04/2019, 11:49 (GMT+7)

Trong một lần trả lời truyền thông, Nhã Phương thừa nhận tuổi thanh xuân của cô dùng cho phim ảnh nhiều hơn.

Từ khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà, Trường GiangNhã Phương đã trải qua không ít sóng gió thử thách để rồi giờ đây, họ trở thành cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Việt. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho đối phượng khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhã Phương được coi là nữ diễn viên có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Thậm chí cô còn được bình chọn  vào danh sách những "ngọc nữ" làng điện ảnh có thể thay thế Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại chọn cho mình con đường gian truân nhất đó là đóng phim.

Miệt mài từ vai diễn này đến vai diễn khác, các dự án phim điện ảnh cho tới truyền hình, năng suất làm việc của Nhã Phương hoàn toàn đối lập với những gì người ta thường hay nhìn vào cô. Bỏ qua mọi lời chỉ trích, những scandal xung quanh, Nhã Phương tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình.

Không ai có thể phủ nhận sự sinh đẹp của Nhã Phương. Ảnh internet

Trước đó, trong lần trả lời trước truyền thông, mỹ nhân họ Trần chia sẻ: "Ngày nào cũng có tin đồn, ngày này sang năm khác, đừng nghe nữa, chỉ nhìn thôi. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Mọi người cứ nhìn thêm một thời gian đi rồi sẽ biết. Tôi không trả lời về chuyện yêu đương trong thời điểm này".

Cũng trong lần trả lời phỏng vấn này, nữ diễn viên còn thừa nhận tuổi thanh xuân của cô chính là dành cho phim ảnh. "Nói chính xác là dùng cho phim ảnh nhiều hơn. Thanh xuân mỗi ngày cứ trôi đi mà, đâu thể nào giữ mãi được đâu. Miễn mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ là được. Hãy dành thời gian sống và làm những điều mình thích đi", nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương là nơi chọn mặt gửi vàng của nhiều nhãn hàng. Ảnh internet

Sự cố gắng của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" không chỉ được khán giả công nhận mà còn được khẳng định qua loạt giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên chính xuất sắc mảng phim truyền hình - Cánh Diều Vàng 2016, Nữ diễn viên ấn tượng - VTV Awards 2016, Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2015, Mai Vàng 2016.

Trong năm 2016, Nhã Phương gây sốt khi vinh dự là đại diện Việt Nam được xuất hiện trên thảm đỏ danh giá tại Hàn Quốc tham gia lễ trao giải “Seoul International Drama Awards”. Ngoài ra, nữ diễn viên còn xuất sắc thắng giải thưởng Ngôi sao Châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương trong bộ phim “Khúc Hát Mặt Trời”.

Mới đây nhất, Nhã phương đã nhận giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford với bộ phim "Infill & Full set"

Sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang, sức hút của cặp đôi này được nhân lên gấp bội. Tần s uất cô xuất hiện trong các chương trình giải trí, các nhãn hàng, người ta hiểu được rằng Nhã Phương đủ để kiêu hãnh sánh đôi cùng bất kì ngôi sao giải trí nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang