Tin mới

Không phải Vùng 51, đây mới là căn cứ Mỹ giấu UFO và người ngoài hành tinh

Thứ sáu, 15/12/2017, 08:39 (GMT+7)

Nói đến căn cứ bí mật có chứa UFO và thi thể người ngoài hành tinh sau sự cố ở Roswell năm 1947, dư luận thường nghĩ đến Vùng 51, nhưng thực ra, Mỹ còn một căn cứ mật nữa là S4.

Nói đến căn cứ bí mật có chứa UFO và thi thể người ngoài hành tinh sau sự cố ở Roswell năm 1947, dư luận thường nghĩ đến Vùng 51, nhưng thực ra, Mỹ còn một căn cứ mật nữa là S4.

Sau vụ việc UFO ở Roswell vào năm 1947, dư luận Mỹ "dậy sóng" với ý nghĩ UFO và thi thể người ngoài hành tinh được cất giấu trong Vùng 51.

Những người săn tìm UFO, trong đó có Jan Harzan, giám đốc Mạng lưới Mutual UFO (MUFON) tin rằng UFO và các thi thể người ngoài hành tinh không được đưa tới Vùng 51, mà đưa đến một căn cứ bí mật khác nằm gần đó.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Forbes, ông Harzan đã được hỏi: Ông nghĩ vụ UFO Roswell là có thật hay là một trò lừa bịp?

Ông ấy đã nói: "Là thật chứ. Tôi có bản sao video "Những hồi tưởng về Roswell" do thành viên MUFON và nhà nghiên cứu nổi tiếng UFO Stanton Friedman, ghi hình được.

Khoảng 30 người còn sống sót sau vụ UFO Roswell đã được phỏng vấn, bao gồm cả những người làm chứng trực tiếp và vợ chồng con cái họ.

Những gì họ nói sẽ làm bạn cảm thấy lạnh người. Nếu bạn không tin điều bất thường xảy ra sau khi xem video này thì chẳng có gì thuyết phục được bạn. Tôi có thể dám chắc với bạn điều này: Nó không phải khinh khí cầu thời tiết."

Nếu vụ UFO Roswell là thật và có một UFO hay một vài UFO đã đâm xuống sa mạc bang New Mexico thì thi thể người ngoài hành tinh và đống đổ nát đã được mang đi đâu?

Ông Hazan tin rằng ông biết chúng được đưa đi đâu. Ông nói: "Vùng 51 là căn cứ không quân bí mật hàng đầu của CIA và quân đội Mỹ để kiểm tra những máy bay siêu bí mật trước khi được công bố. Chính phủ Mỹ khẳng định rằng, không có UFO hoặc người ngoài hành tinh ở Vùng 51".

Không phải Vùng 51, đây mới là căn cứ Mỹ giấu UFO và người ngoài hành tinh - Ảnh 1.

Google Earth xác định vị trí mà ông Lazar khẳng định là Căn cứ S4.

"Tuy nhiên, Vùng nằm phía nam và trên cùng một Dải kiểm tra Tonopah được gọi là Căn cứ S4. Dựa vào thông tin nội bộ thì đây là nơi chế tạo máy bay ngoài hành tinh."

"Vì vậy, khi tổng thống hoặc các quan chức tự tin tuyên bố không có UFO hoặc người ngoài hành tinh ở Vùng 51,thì có thể họ cất giấu ở Căn cứ S4."

Một số người như ông Bob Lazar cũng khẳng định Căn cứ S4 là có thật. Ông Robert Scott "Bob" Lazar thừa nhận đã làm kỹ thuật viên về công nghệ đảo ngược ngoài hành tinh tại S4, ở thung lũng Emigrant và khu vực Old Kelley Mine gần Vùng 51.

Ông Lazar tố rằng Căn cứ S4 nằm gần Dãy Papoose trong Phạm vi Kiểm tra không quân Nellis ở Nevada và phải đi qua một con đường đất.

Các chi tiết mà Lazar cung cấp liên quan đến Căn cứ S4 không cụ thể và ông nói rằng đã được đưa đến bằng xe buýt bịt kín nên không nhìn thấy cảnh quan. Hồ Groom Lake (phía trên bên trái) và hồ Papoose rõ ràng ở phía dưới bên phải

Cát tên "Căn cứ S4, Vùng 51" xuất hiện trong tài liệu Majestic 12 (MJ-12) gây tranh cãi. Theo lời của ông Lazar, chính phủ Mỹ không cho dân chúng đến khu vực này.

Nguồn bài và ảnh: Ancient Code

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news