Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị quay lén cảnh 'giường chiếu': Danh tính cameraman mới bất ngờ

Thứ năm, 08/10/2020, 12:59 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà không ngờ bị quay lén lúc đang ngủ, 'thủ phạm' lại là người thân quen nhất.

Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những mẹ bầu năng động và ham việc nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ nhiệt tình cống hiến cho đến tận tháng cuối thai kỳ.

Sau khi hoàn thành hết dự án "Love Songs" đã tuyên bố nghỉ ngơi để chuẩn bị sinh con. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố tạm dừng các hoạt giải trí, Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ hình ảnh cùng những hoạt động hằng ngày trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà đã lộ bụng bầu ở tháng cuối thai kỳ. Ảnh internet

Mới đây, trong loạt ảnh chia sẻ mới nhất của Kim Lý khi cùng Hồ Ngọc Hà và con riêng của bạn gái đi du lịch, nam diễn viên chia sẻ khoảng khắc đầy ấm áp. Trong lúc đang quay căn phòng thì vô tình quay lén người yêu đang nằm ngủ trên giường.

Hồ Ngọc Hà bị Kim Lý quay lén lúc đang ngủ.

Dù bị quay lén không hề phòng bị, Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp với mặt mộc, đặc biệt thân hình cũng không tăng cân quá nhiều so với những Bà bầu gần tháng cuối thai kỳ. Trong lần bị quay lén này, Hồ Ngọc Hà nằm nghiêng và dùng gối che bụng của mình. Một khung cảnh đầy ấm áp và bình yên của thần tượng khiến người hâm mộ thích thú.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Sau hôn nhân đổ vỡ với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Dù cả hai chưa quyết định kết hôn nhưng Hà Hồ vẫn sinh con cho nam diễn viên "Hương Ga" khiến nhiều người hâm mộ. Có vẻ như, giọng ca gốc Quảng Bình đã thật sự tin tưởng vào Kim Lý, không cần một đám cưới xa hoa mà cô nàng vẫn sẵn sàng đánh đổi sự nghiệp để lấy được hạnh phúc mới bên người đàn ông gốc Thụy Điển này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news