Tin mới

Không quan tâm đến cảm nhận Trấn Thành, Hari Won cười vui vẻ khi được 'soái ca' hôn

Thứ ba, 10/09/2019, 12:04 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh được 'soái ca' Gil Lê hôn kèm theo dòng chú thích: "Ôi sướng" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hari Won đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều bạn bè người hâm mộ đã vào bình luận trước trạng thái này của Hari Won. Một người bạn thân của Trấn Thành là  Lương Nghiêm Huy (Huy Away) cũng để lại bình luận của mình ngay dưới bài viết của Hari Won. "Em làm vậy em có nghĩ cho bạn anh ko? Ví dụ em để ai xấu xấu hôn em đi còn đỡ. Em để soái ca Gille đẹp hơn chồng em quá hôn em. Quê chứ!", bạn thân của Trấn Thành để lại bình luận.

Ngay lập tức, Hari Won đáp trả: "Em không cần biết vì đang sướng hén". Câu trả lời của Hari Won khiến người bạn của Trấn Thành cũng bất lực khiến anh phải thốt lên: "ok em đã nói vậy rồi thì....kệ chồng em đi".

Màn trò chuyện hài hước của cả hai. Ảnh chụp màn hình

Cuộc trò chuyện của hai người khiến nhiều người thích thú.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won đăng ảnh trai đẹp trên mạng xã hội. Có thể nói "bệnh mê trai không chừa một ai" cũng được áp dụng trên người Hari Won. Nữ ca sĩ gốc Hàn còn sưu tập cả một album lưu trữ ảnh các nam thần trên Facebook cá nhân. Đã bao lần giọng ca "Anh cứ đi đi" suýt "đốt nhà" vì hành vi mê trai của mình.

Hari Won luôn khiến Trấn Thành “bừng bừng sát khí” vì tính mê trai của mình.

Trước đó, trong MV mới của mình, Hari Won cùng thành viên nhóm SS501 Park Jung Min hôn nhau say đắm khiến nhiều người đỏ mặt. Nhiều người hỏi nữ ca sĩ có sợ ông xã mình ghen hay không thì Hari Won thẳng thắn đáp rằng không biết Trấn Thành có ghen hay không nhưng lúc nam danh hài hôn Ninh Dương Lan Ngọc cô nàng cũng không có ghen.

Trấn Thành - Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng "lầy lội" nhất showbiz Việt. Dù rất yêu thương nhau nhưng họ lại thường xuyên cãi lộn vì những lý do không đâu. Tuy nhiên, chính sự hài hước của cặp đôi trong mỗi trận cãi vã luôn khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news