Tin mới

Không quan tâm vụ chat 18+, Văn Lâm vừa ăn vừa 'quẩy' nhiệt tình trên xe

Thứ hai, 16/12/2019, 22:09 (GMT+7)

Không thèm quan tâm đến nghi vấn là nam chính trong một đoạn chat 18+, thủ thành Văn Lâm vừa khoe clip hạnh phúc ngập tràn khi không còn phải kiêng đồ ăn khoái khẩu.

Mặc những đồn đoán của cư dân mạng sau khi lộ hình ảnh nhạy cảm gửi cho một cô gái, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn gái và gia đình bên xứ xở Bạch Dương.

Mới đây, chàng 'thủ môn quốc dân' đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh anh đang phấn khích tột độ ở trong xe hơi cá nhân khi được ăn hamburger, khoai tây chiên và uống nước có ga.

Trước đó, bạn gái Yến Xuân cũng đăng một story trên trang Instagram cá nhân với 1 đoạn trong bài hát "Why so serious?" (tạm dịch: Sao phải căng?) sau drama của Văn Lâm.

Đây là những đồ ăn, thức uống mà trước đó Văn Lâm không được đụng đến dù là món khoái khẩu vì ảnh hưởng đến vóc dáng và thể trạng của VĐV chuyên nghiệp. Tuy nhiên, lần này HLV đã cho anh được dịp phá lệ.

"HLV nói có thể ăn mọi thứ bạn muốn vì đây là kỳ nghỉ mà. Chỉ một lần trong năm được ăn như vậy mà không cần quan tâm đến bất cứ điều gì. Tôi thích điều này", chàng thủ môn đào hoa viết với tâm trạng hứng khởi sau những ồn ào cuối tuần qua.

Ngoài việc hứng khỏi với món ăn khoái khẩu, Văn Lâm còn lắc lư và phiêu theo nhạc rồi nói: "I don’t care" (Tôi không quan tâm, có thể đây là động thái đáp trả những gì trên mạng đang chĩa mũi vào anh).

Trước động thái mới của bạn trai, Yến Xuân cũng đăng một bức ảnh đầy ẩn ý trên FB cá nhân. Tưởng như các dòng chữ có nội dung liên quan đến vấn đề dinh dưỡng nhưng thực chất 'thánh nữ phòng gym' muốn nhắm đến những người thích quan tâm sâu đến đời tư người khác.

"Nếu bạn uống 1 gallon nước mỗi ngày (khoảng 3,78 lít) thì bạn sẽ không có thì giờ cho drama của người khác. Bởi vì bạn sẽ cực bận cho việc đi vệ sinh. Nhớ giữ nước nhé các bạn của tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news