Tin mới

Không riêng gì Duy Mạnh, đến quý ông như Beckham còn dính tin đồn 'đi đường quyền' với vợ

Thứ ba, 12/05/2020, 10:21 (GMT+7)

Những câu chuyện lục đục về đời sống vợ chồng của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng luôn là đề tài được nhiều CĐV bàn tán trên MXH.

Mạng xã hội suốt từ tối ngày 11/5 đang xôn xao câu chuyện Duy Mạnh "đi đường quyền" với cô vợ Quỳnh Anh tại một trung tâm thương mại. Thực chất tin đồn này chưa được kiểm chứng và người trong cuộc cũng đã lên tiếng phủ nhận. Rõ ràng tin đồn này khiến cặp đôi đầy ngôn tình của bóng đá Việt Nam trở nên lao đao hơn bao giờ hết.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang phải đối mặt với những tin đồn về cuộc sống hôn nhân. Ảnh: Internet

Trên thế giới, có không ít những ngôi sao bóng đá từng dính phải những tin đồn liên quan đến việc bạo hành vợ mình. Đến nổi tiếng là một quý ông lịch lãm, cư xử đúng mực như David Beckham cũng là nạn nhân của tin đồn này.

Hồi năm 2009, truyền thông Anh được phen dậy sóng khi Laura Anderson - một phụ nữ từng làm vú em trong gia đình Beckham kể vanh vách câu chuyện cựu tiền vệ của M.U đã "đi đường quyền" với Victoria. Người vú em này tường thuật lại Beckham đã lôi Victoria vào phòng riêng, chốt cửa và dở thói vũ phu với vợ, mặc cho những lời van xin của Victoria.

Thậm chí câu chuyện này còn được bác sĩ nha khoa Armen Mirzayan, trung tâm UCLA Health ở Los Angeles xác nhận với phóng viên Đài CBS. Vị bác sĩ này kể lại trong quãng thời gian đó, Victoria Beckham có đến trung tâm UCLA Health để làm lại răng trong bộ dạng khuôn mặt sưng húp và chiếc răng lung lay với lý do bị ngã ngựa.

Bà vú em trên kể lại chỉ vì Victoria mải mê buôn chuyện với cô bạn mà quên mất nhiệm vụ phải đón cậu cả Brooklyn từ trường học và khiến cậu phải bắt taxi về một mình. Đây là điều tuyệt đối nguy hiểm bởi Beckham luôn lo ngại cậu con trai sẽ bị bắt cóc, tống tiền.

Đến ngay cả một quý ông lịch thiệp như David Beckham cũng từng bị thiên hạ đồn thổi "đi đường quyền" với vợ. Ảnh: Internet

Tin đồn này vẫn mãi chỉ đến từ một phía và cặp đôi Becks-Vic không bao giờ lên tiếng về sự việc. Còn với Duy Mạnh - Quỳnh Anh, cặp đôi này cũng nên bỏ mặc mọi tin đồn giống như Becks-Vic và tiếp tục hồi phục chấn thương và cùng có sự chuẩn bị tốt nhất để chào đón thiên thần nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news